Phones





TQMalpha ปิดดีลลงทุนใน "มายกรุ๊ป" - LHBANK รุกสินเชื่อบ้าน-SME

2024-07-26 07:32:51 38



TQMalpha ปิดดีลลงทุนใน "มายกรุ๊ป" จ่อบุ๊คกำไรปีนี้เกิน 70 ล้าน
บมจ. ทีคิวเอ็ม อัลฟา หรือ TQMalpha ปิดดีลลงทุนในบริษัท มายกรุ๊ป อินเทลลิเจ้นท์ จำกัด (มายกรุ๊ป) ซึ่งเป็นนายหน้าธุรกิจให้บริการขนส่ง ทั้ง Online และ Offline อย่างครบวงจร ด้วยแบรนด์ My save และ Shippop หลัง TQMalpha ได้ให้เงินกู้แก่มายกรุ๊ป โดยคิดดอกเบี้ยเงินกู้ไปตั้งแต่เดือน พ.ย. 66 โดยที่ผ่านมา มายกรุ๊ปดำเนินธุรกิจได้ตามแผน และเป็นที่น่าพอใจ คาดว่าจะมีกำไรในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 70 ล้านบาท
..........
LHBANK เปิดกลยุทธ์ครึ่งปีหลัง รุกสินเชื่อบ้าน-SME
ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ หรือ LHBANK เปิดแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง เดินหน้าขยายตลาดสินเชื่อที่อยู่อาศัย และขับเคลื่อนการเติบโตกลุ่มลูกค้า SMEs โดยได้พัฒนาระบบ Corporate E-Banking และ Mobile Banking เพื่อให้บริการมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงการปรับกระบวนการพิจารณาสินเชื่อให้รวดเร็ว รวมทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านการดูแลสิ่งแวดล้อม
..........
AQUA ชำระหุ้นกู้ครบ 629 ล้านบ. จ่อคลอดชุดใหม่อีก 600 ล.
บมจ. อควา คอร์เปอเรชั่น หรือ AQUA ฐานะแกร่ง! ควักเงิน 628.8 ล้านบาท ชำระหุ้นกู้ซึ่งครบกำหนดไถ่ถอน 23 ก.ค.67 เรียบร้อย บอร์ดไฟเขียว เตรียมคลอดหุ้นกู้ชุดใหม่ มูลค่า 600 ล้านบาท ประเภทหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ มีหลักประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.25% ต่อปี ครบกำหนดไถ่ถอน 9 ส.ค. 70 รอ ก.ล.ต.อนุมัติไฟลิ่งอย่างเป็นทางการ
..........
ออมสิน นำทัพ 16 แบงก์ปล่อยกู้ 'ซอฟท์โลน' 1 แสนล้าน
ธนาคารออมสิน นำทัพแบงก์พาณิชย์ - แบงก์รัฐ รวม 16 แห่ง ลงนามบันทึกข้อตกลงโครงการสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ (Soft Loan) GSB Boost Up ตามมติ ครม. เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 67 ด้วยการสนับสนุนแหล่งเงินทุนดอกเบี้ยต่ำ วงเงินรวม 100,000 ล้านบาท ให้แก่ธนาคารพาณิชย์ และสถาบันการเงินเฉพาะกิจ เพื่อนำไปปล่อยสินเชื่อต่อให้แก่ธุรกิจ SMEs คิดอัตราดอกเบี้ยต่ำ 3.5% ต่อปี เพื่อเป็นการเพิ่มสภาพคล่อง และเป็นฟันเฟืองขับเคลื่อนเศรษฐกิจในประเทศ