Phones





ศุภาลัย ชิงเจ้าตลาดแนวราบ ทำเลทองพระราม 2

2024-08-13 17:36:00 45



นิวส์ คอนเน็คท์ - ศุภาลัย ลุยตลาดแนวราบฝั่งกรุงเทพฯ ใต้ ย่านพระราม 2 ชูจุดขายมิกซ์โปรดักส์ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด เปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2 - วงแหวน” เจาะดีมานด์ลูกค้าครอบครัวและคนรุ่นใหม่ ครบจบทุกความต้องการในที่เดียว ในราคาพิเศษเริ่มต้น 2.09 ล้านบาท พบกับงาน Pre - Sale 17 - 18 ส.ค นี้ 

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2567 นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เจาะตลาดเรียลดีมานด์อสังหาฯ ทำเลพระราม 2 เป็นอีกหนึ่งทำเลที่บริษัทเข้าพัฒนาโครงการแนวราบมาอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นทำเลอยู่อาศัยใกล้เมืองที่เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของผู้ที่ต้องการหาซื้อที่อยู่อาศัย ผสมผสานความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว สะดวกสบายด้านการเดินทางเชื่อมต่อใจกลางเมืองและจังหวัดใกล้เคียง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

ทั้งนี้ เพื่อรับดีมานด์กำลังซื้อลูกค้าในพื้นที่ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น บริษัทฯ เดินหน้าลุยเปิดตัวโครงการแนวราบ “ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2 - วงแหวน” มูลค่าโครงการประมาณ 1,700 ล้านบาท ด้วยจุดเด่นเป็นมิกซ์โปรดักซ์ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ในโครงการเดียวกัน นอกจากจะเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าแล้ว ยังสามารถนำเสนอราคาอยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสมกับกำลังซื้อได้ด้วย มาพร้อมการดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่า เพิ่มนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยีต่างๆ ในโครงการ ซึ่งเป็นจุดแข็งของบ้านศุภาลัย เพื่อให้ทุกครอบครัวได้เลือกพื้นที่ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์มากที่สุด
สร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ไม่เหมือนใครมา Play! Moment ที่ “ใช่” กับ Function บ้านที่ “ชอบ” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณและครอบครัว โดนใจกับแบบบ้านที่ใช่ ให้เลือกมากถึง 8 สไตล์ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม จำนวน 486 ครอบครัว บนพื้นที่กว่า 71 ไร่ ร่วมสัมผัสบ้านดีไซน์ใหม่แนวคิดใหม่เพื่อคุณภาพการอยู่อาศัย ในราคาเริ่มต้น 2.09 ล้านบาท กับทาวน์โฮม หน้ากว้าง 4.25 - 5 เมตร ให้ความรู้สึกโล่งโปร่ง คุ้มค่ากว่ากับฟังก์ชันที่ลงตัว ห้องครัวพร้อมประตูบานเลื่อนแบ่งกั้นเป็นสัดส่วน พื้นที่ใช้สอย 112 - 132 ตารางเมตร 2 - 3 ห้องนอน 2 - 3 ห้องน้ำ 1 - 2 ที่จอดรถ บ้านแฝด ดีไซน์ให้มีฟังก์ชันเหมือนบ้านเดี่ยว รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกทุกคนในครอบครัว พื้นที่ใช้สอย 141 - 154 ตารางเมตร 3 - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และบ้านเดี่ยว สไตล์โมเดิร์น  ทรอปิคอล พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 150 - 208 ตารางเมตร 3 - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 

ทุกแบบบ้านโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ใช้สอย ออกแบบให้กว้างมากขึ้น มีพื้นที่ฟังก์ชันเชื่อมต่อการใช้งานแต่ละส่วนอย่างลงตัว รวมทั้งการออกแบบเน้นการประหยัดพลังงาน และเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม บ้านทุกหลังสะดวกสบายมากขึ้นกับ Home Automation & Security และสำหรับบ้านเดี่ยวรองรับระบบ EV Charger อีกทั้งเปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่ชอบ กับส่วนกลางครบครันที่ใช่ ให้คุณได้ Relax & Play อย่างเต็มที่กับสวนสาธารณะขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ สระว่ายน้ำ และเครื่องออกกำลังกาย มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และระบบเข้า - ออกอัตโนมัติด้วยระบบอ่านป้ายทะเบียน (LPR) 
ปักหมุดทำเลที่ใช่ กับการเดินทางที่สะดวกสบายบนถนนเจษฎาวิถี เชื่อมต่อถนนพระราม 2 เข้า - ออกเมืองได้หลายเส้นทาง ใกล้ทางด่วน 2 สาย ทั้งทางด่วนเฉลิมมหานครและทางด่วนกาญจนาภิเษก และการเชื่อมต่อการเดินทางด้วยการขยายช่องการจราจรเป็น 14 ช่องทาง ทางด่วนพระราม 3 - ดาวคะนอง - วงแหวนรอบนอกตะวันตก และทางด่วนยกระดับคู่ขนานลอยฟ้า (มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ - วังมะนาว) โดยเริ่มสร้างช่วงบางขุนเทียน - ถนนเอกชัย และช่วงเอกชัย - บ้านแพ้ว (คาดว่าจะเปิดในปี 2569) แวดล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง เที่ยวเพลินเดินสนุก อาทิ เซ็นทรัลมหาชัย เซ็นทรัลพระราม 2 พอร์โต้ ชิโน่ ใกล้โรงพยาบาลและสถาบันการศึกษา อาทิ โรงเรียนอัสสัมชัญ แคมปัส พระราม 2 โรงพยาบาลสมุทรสาคร โรงพยาบาลเอกชัย เป็นต้น

เชิญแวะชมโครงการและจองแปลงสวย หน้าสวนก่อนใคร กับโครงการ ศุภาลัย เบลล่า พระราม - วงแหวน Pre - Sale 17 - 18 ส.ค.นี้ พิเศษสุดโปรโมชันช่วงเปิดตัว ฟรี! ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า สูงสุด 200,000 บาท จัดเต็มของแถมหลายรายการ อาทิ ฟรี! ค่าธรรมเนียมการโอนฯ ค่าจดจำนอง ค่ามิเตอร์น้ำ - ไฟ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3VZup3o รับเพิ่ม! บัตร Central มูลค่า 30,000 บาท* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ติดตามข้อมูลของโครงการได้ที่ www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูลโทร.1720