Phones





“ออโตคลิก” จัดโปร “October Deal โปรคุ้มบุกโลก”

2024-10-03 17:49:44 63



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - บริษัท ออโตคลิกบายเอซีจี จำกัด (Autoclik) ผู้นำด้านการให้บริการซ่อมบำรุงรถยนต์ทุกยี่ห้อแบบเร่งด่วน (“FAST-FIT”) จัดโปร “October Deal โปรคุ้มบุกโลก” ระหว่างวันที่ 1-31 ต.ค. 2567 พร้อม Special แคมเปญกับบริการแบบ “One-Stop Service” รับต่อประกันภัย พ.ร.บ. และภาษีรถยนต์ทุกยี่ห้อครบวงจร
 
ออโตคลิกมุ่งมั่นที่จะให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าด้วยบริการ “One-Stop Service” ที่จะช่วยลดความยุ่งยากและช่วยประหยัดเวลาให้กับผู้ใช้รถยนต์ทุกท่าน รวมถึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่ครบวงจรและมีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นการต่อประกันภัยที่ครอบคลุมทุกความเสี่ยงตามความต้องการของลูกค้า เช่น ประกันภัยชั้น 1 ชั้น 2+ ชั้น 2 ชั้น 3+ หรือชั้น 3 ฯลฯ การต่อพ.ร.บ. และการต่อภาษีรถยนต์ทุกยี่ห้อครบวงจร โดยมีบริษัทประกันภัยชั้นนำที่ร่วมรายการ ได้แก่ เมืองไทยประกันภัย, แอกซ่าประกันภัย, คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย, อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย, วิริยะประกันภัย, แอลเอ็มจีประกันภัย และทิพยประกันภัย
 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ One-Stop Service ของออโตคลิก สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://isr.autoclikfastfit.com/ หรือสอบถามได้ที่ Line OA : @clikinsure หรือเบอร์ 02-027-8889 ต่อ 3