Phones





ไทยประกันฯ ออกสินค้า Life Solutions Product

2020-02-26 14:00:58 1169




นิวส์ คอนเน็คท์ - ไทยประกันชีวิต เอาใจวัยทำงาน ออกสินค้า Life Solutions Product “ไทยประกันชีวิต สุขใจได้เงิน” ชูผลตอบแทนคุ้มค่า พร้อมความคุ้มครองชีวิต และสิทธิลดหย่อนภาษีสูงสุด 100,000 บาท เหมาะเป็นทางเลือกการออมของคนยุคใหม่


เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 นายสวัสดิ์ นฤวรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Life Operation Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิตดำเนินธุรกิจโดยมุ่งเป็นทุกคำตอบของชีวิต หรือ Life Solutions ภายใต้แนวคิดการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หรือ Customer Centric เพื่อส่งมอบสุขภาพที่ดี ความมั่งคั่ง มั่นคง และการวางแผนดูแลชีวิตให้ลูกค้าอย่างครบรอบด้านในทุกช่วงของชีวิต

บริษัทฯ จึงมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยแบบประกัน Life Solutions Product ในกลุ่มแบบประกันสำหรับการออมเงินและวางแผนภาษี หรือ Money Fit โดยได้พัฒนาแบบประกัน “ไทยประกันชีวิต สุขใจได้เงิน” ขายผ่านช่องทาง Telesales หรือการขายทางโทรศัพท์ ซึ่งเป็นแบบประกันที่เหมาะสำหรับคนวัยทำงาน ที่ต้องการสร้างความมั่นคงในชีวิต ผ่านการวางแผนออมเงินให้ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าและแน่นอน ควบคู่กับความคุ้มครองชีวิต รวมถึงใช้สิทธิลดหย่อนภาษี


“ไทยประกันชีวิต สุขใจได้เงิน” หรือแบบประกันธนทวี 15/5 เป็นแบบประกันสะสมทรัพย์ที่ชำระเบี้ยประกันเพียง 5 ปี แต่ให้ความคุ้มครองนานถึง 15 ปี มีผลประโยชน์เงินคืนตั้งแต่วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 2-14 ปีละ 5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ครบสัญญารับเงินคืน 500% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

นอกจากนั้น ยังมอบความคุ้มครองชีวิต กรณีผู้เอาประกันเสียชีวิตระหว่างสัญญา ในปีกรมธรรม์ที่ 1 บริษัทฯ จะจ่าย 100% ของจำนวนเงินเอาประกัน เสียชีวิตตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 2-4 จ่ายเพิ่มขึ้นในแต่ละปีเป็น 200-400% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตามลำดับ เสียชีวิตตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 5-15 บริษัทฯ จ่าย 500% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย โดยเบี้ยประกันสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาทต่อปี ตามเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด


“ในภาวะที่อัตราดอกเบี้ยยังทรงตัวต่ำ และเศรษฐกิจชะลอตัว หลายคนอาจกำลังมองหาทางเลือกในการบริหารจัดการเงินออมที่ดี ซึ่งแบบประกัน “ไทยประกันชีวิต สุขใจได้เงิน” ถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสม โดยเฉพาะกลุ่มคนวัยทำงาน หรือผู้มีเงินออมที่ต้องการบริหารเงินให้ได้ผลตอบแทนต่อเนื่อง สามารถเลือกวางแผนชีวิตให้กับตนเองและครอบครัวได้ เพราะแบบประกันดังกล่าว ไม่เพียงให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าและแน่นอน แต่ยังมอบความคุ้มครองชีวิต และสิทธิประโยชน์ในการลดหย่อนภาษี ถือเป็นการวางแผนทางการเงินที่ตอบโจทย์ทั้งความอุ่นใจและการสร้างความมั่งคั่งในอนาคต” นายสวัสดิ์กล่าว


ไม่เพียงเท่านั้น ลูกค้าไทยประกันชีวิต ยังได้รับบริการที่มากกว่าการประกันชีวิต ซึ่งเป็น Signature Service ของบริษัทฯ อาทิ ไทยประกันชีวิตฮอตไลน์ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และเคลื่อนย้ายผู้ป่วย ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง ไทยประกันชีวิตแคร์เซ็นเตอร์ ศูนย์ดูแลสิทธิประโยชน์ผู้เอาประกัน ที่พร้อมให้บริการข้อมูลตามเงื่อนไขกรมธรรม์ โทร.1124 ไทยประกันชีวิต iService บริการตรวจสอบข้อมูลและสถานะกรมธรรม์ หรือการเรียกร้องสินไหมด้วยตัวเอง ผ่านเว็บไซต์ www.thailife.com รวมถึงสิทธิพิเศษหรือกิจกรรมเหนือระดับมากมาย


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews