Phones





MVP ลั่นเทิร์นอะราวด์ ลุยล้างขาดทุนสะสม

2020-03-03 16:31:21 1480




นิวส์ คอนเน็คท์ - MVP เดินหน้าล้างขาดทุนสะสมเกลี้ยง มั่นใจผลงานปีนี้กลับมาเทิร์นอะราวด์เต็มตัว หลังทุกธุรกิจไปได้สวย มั่นใจชนะคดีฟ้องร้อง


เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2563 นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจปีนี้จะสามารถล้างขาดทุนสะสมทั้งหมดที่มีอยู่ประมาณ 22 ล้านบาท พร้อมทั้งคาดผลดำเนินงานจะกลับมาเทิร์นอะราวด์ ผลจากจำนวนงานจัดแสดงสินค้า (Event) ที่เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะงานใหญ่ที่คาดมีทั้งสิ้น 3 งานซึ่งมีผู้เช่าเพิ่มมากขึ้นประมาณ 30%จากปีก่อน และงานย่อยอีกจำนวนมาก โดยมีแรงหนุนจากกระแสคลื่นความถี่ 5G ที่กำลังได้รับความนิยมในระดับสูง จึงทำให้ผู้ประกอบการเครือข่ายโทรศัพย์มือถือต่างทำการตลาดกันมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังได้รับจัดงานวิ่งประมาณ 4 โครงการ และยังมีงานย่อยอีกจำนวนมากด้วยเช่นกัน

"ปีนี้เรามีงานเข้ามาจำนวนมาก แถมธุรกิจรถบ้านให้เช่า ยังสามารถขยายไปยังรีสอร์ทได้สำเร็จ โดย Event ใหญ่ในปีนี้จะมีทั้งช่วงต้นปี กลางปี ปลายปี และจะทยอยรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนเรื่องรัสไวรัส COVID-19 ทางบริษัทได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และมีแผน B เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจ" นายโอภาส กล่าว


ขณะที่ธุรกิจรถบ้านให้เช่า ขณะนี้บริษัทได้เริ่มเจาะกลุ่มรีสอร์ทมากขึ้น ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยปัจจุบันบริษัทมีรถบ้านรวมประมาณ 117 คัน โดยมองว่าสามารถครอบคลุมความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร


สำหรับความคืบหน้าคดีความฟ้องร้องลูกค้าในโครงการจัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ ทางบริษัทได้เตรียมขึ้นศาลฯ ในช่วงเดือน พ.ค.63 ตามที่ศาลนัดตัดสินคดีความ เบื้องต้นคาดจะชนะคดี ซึ่งก่อนหน้านี้บริษัทได้ตั้งสำรองไว้แล้ว โดยหากชนะคดีทางบริษัทจะสามารถบรรทึกเงินสำรองเป็นกำไรสุทธิได้ต่อไปในอนาคต


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews