Phones





บัตรเครดิตทีเอ็มบี ตั้งเป้าลูกค้ารายใหม่โต10%

2020-03-06 09:35:27 292




นิวส์ คอนเน็คท์ - บัตรเครดิตทีเอ็มบี เดินหน้าขยายฐานลูกค้ารายใหม่ ตั้งเป้าเติบโตอีก 10% ภายในปี 2563 ดันโปรโมชั่นเร้าใจสำหรับลูกค้าใหม่ทั้งบัตรเครดิตTMB Absolute Visa Signature, TMB So Chill และ TMB So Fast ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละกลุ่มลูกค้า ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ตามเป้าหมายการเป็นธนาคารที่คนชื่นชอบและบอกต่อมากที่สุด


นางกาญจนา โรจวทัญญู ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการตลาด ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทีเอ็มบีมีความตั้งใจที่ต้องการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าอยู่เสมอ โดยมุ่งพัฒนาและนำเสนอสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานจริง และเหมาะกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของแต่ละกลุ่มลูกค้า เพื่อตอกย้ำกลุ่มผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตของเรา ตามเป้าหมายการเป็นธนาคารที่คนชื่นชอบและบอกต่อมากที่สุด ล่าสุดนำเสนอโปรโมชั่นบัตรเครดิตถึง3 กลุ่ม ได้แก่ บัตรเครดิต TMB Absolute Visa Signature บัตรเครดิต TMB So Chillและ บัตรเครดิต TMB So Fast เพื่อขยายฐานผู้ถือบัตรรายใหม่ โดยวางเป้าหมายโตกว่า 10% ภายในปี 2563 นี้


ขณะเดียวกัน กลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักของทีเอ็มบี ยังคงเน้นกลุ่มผู้ที่มีรายได้ตั้งแต่15,000 ขึ้นไปสำหรับบัตร TMB So Fast (รับคะแนนได้ไวกว่า เมื่อทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร 10 บาท = 1 คะแนน) และ TMB So Chill (ยืดหยุ่นได้มากขึ้น ให้คุณกดเงินสดผ่านบัตร ฟรีค่าธรรมเนียม 3%) และกลุ่มผู้มีรายได้ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป หรือ กลุ่มลูกค้า Mass Affluent สำหรับบัตร TMB Absolute Visa Signature (คุ้มค่าทุกการใช้จ่ายในทุกการเดินทางต่างประเทศ เมื่อทุกการใช้จ่ายในสกุลเงินต่างประเทศฟรีค่าธรรมเนียม 2.5%) โดยเน้นการรับสมัครผ่านช่องทางทางออนไลน์ ตั้งเป้าเติบโตไว้ที่50% ซึ่งเรามีบริการ Call Me Now ติดต่อกลับภายใน 5 นาทีคอยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ในขณะที่การสมัครผ่านทาง TMB TOUCH ตั้งเป้าเติบโตสูงถึง 124% ในปีนี้


ทั้งนี้ แม้เศรษฐกิจช่วงต้นปีจะมีปัจจัยลบ ทั้งจากความผันผวนในภาคการเงินเหตุการณ์ความไม่แน่นอนหลายด้าน นับเป็นปีที่ท้าทายของเรา แต่ทีเอ็มบียังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์และสิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจให้แก่บัตรประเภทต่างๆ ของเราอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายและตรงกับความต้องการของแต่ละกลุ่มลูกค้าที่สุด เพื่อชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นของลูกค้า และจูงใจให้ลูกค้าเปิดบัตรมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง


ทีเอ็มบี มอบสิทธิประโยชน์แก่ผู้ถือบัตรเครดิตรายใหม่ ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 2563 ดังนี้ TMB Absolute Visa Signature เมื่อสมัครและใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 20,000 บาทภายใน 60 วัน นับจากวันที่บัตรเครดิตได้รับการอนุมัติ รับคะแนนพิเศษ 2,000 คะแนนเพื่อแลกรับกระเป๋าเดินทาง BSC Midnight Blue Trolley Bag ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า5,990 บาท รับคะแนนเพิ่ม 500 คะแนน เมื่อทำรายการ So GooOD 1 ครั้ง, TMB So Chill เมื่อสมัครและใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 8,000 บาท ขึ้นไป ภายใน 60 วันนับจากวันที่บัตรเครดิตได้รับการอนุมัติ รับบัตรกำนัล Starbucks 300 บาท , TMB So Fast เมื่อสมัครและใช้จ่ายผ่านบัตร ภายใน 60 วันนับจากวันที่บัตรได้รับการอนุมัติ รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ได้แก่ ต่อที่ 1 เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 8,000 บาท ขึ้นไปรับคะแนนพิเศษ 1,000 คะแนน เพื่อแลกรับกระเป๋าเดินทาง Overnight Bag ELLE มูลค่า 2,990 บาท ต่อที่ 2 เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 20,000 บาท ขึ้นไป รับคะแนนพิเศษ 2,000 คะแนน เพื่อแลกรับกระเป๋าเดินทาง Michel Klein homme ขนาด 20 นิ้วมูลค่า 4,250 บาท ต่อที่ 3 รับคะแนนพิเศษ 500 คะแนน เมื่อทำรายการ So GooOD 1 ครั้ง


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews