Phones





"ศุภาลัย"โชว์แบรนด์ใหม่“URBANA”เจาะกลุ่มคนเมือง

2020-03-09 10:37:49 344




นิวส์​ คอนเน็คท์​ -​ บมจ.ศุภาลัย รุกตลาดอสังหาฯ เเนวราบ โชว์แบรนด์ใหม่ล่าสุด “URBANA” พร้อมเปิดตัว ทาวน์โฮม 3 ชั้น รูปแบบใหม่ ชูแนวคิด “Living Urban Life” ปักหมุดทำเลแรกกับ “ศุภาลัย เออร์บานา เเจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด” ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท เปิดขายอย่างเป็นทางการ 28-29 มี.ค. นี้ 


เมื่อวันที่​ 9​ มีนาคม​ 2563​ นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ​ SPALI เปิดเผยว่า ในปี 2563 บริษัทฯ มุ่งพัฒนาตลาดอสังหาฯ แนวราบเป็นหลัก เนื่องจากปัจจัยบวกในด้านต่างๆ อาทิ มาตรการ ผ่อนเกณฑ์ LTV โดยมีผลบังคับใช้เมื่อ วันที่ 20 ม.ค.2563 อัตราดอกเบี้ยที่ลดลง การลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนอง ที่ส่งผลดีต่อภาพรวมของตลาดอสังหาฯ ทำให้กระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคได้มากขึ้น อีกทั้งในปีนี้ยังมุ่งปักธงทำเลศักยภาพ หรือทำเลที่มีดีมานด์ของที่อยู่อาศัยสูง ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค รวมไปถึงการพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ เพื่อดึงดูดกลุ่มผู้บริโภค ในหลากหลายไลฟ์สไตล์ โดยปัจจัยดังกล่าว จะสามารถทำให้ในปีนี้ บริษัทฯ จะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้


นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย กล่าวถึง แบรนด์ใหม่ล่าสุดในโครงการแนวราบของศุภาลัย อย่าง “URBANA” ว่า บริษัทฯ ได้ศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค เพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง ภายใต้แนวคิด “Living Urban Life” เปลี่ยนที่อยู่อาศัยแบบเดิมๆ สู่ความท้าทายใหม่ๆ ด้วยทาวน์โฮม 3 ชั้นดีไซน์ใหม่ ที่ออกแบบและสามารถเปลี่ยนพื้นที่อเนกประสงค์ได้ตามไลฟ์สไตล์ สะท้อนการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน ที่ชื่นชอบการแสวงหาข้อมูลเปรียบเทียบ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตนเองได้อย่างลงตัว


โดยเปิดโครงการแรก “ศุภาลัย เออร์บานา เเจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด” ทาวน์โฮม 3 ชั้นรูปแบบใหม่ ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท ชูคอนเซ็ปต์ “สวิทช์ชีวิตให้สนุกทุกวัน ทาวน์โฮมที่ต่อติดทุกไลฟ์สไตล์” บนพื้นที่ 9 ไร่ จำนวน 118 แปลง มูลค่าโครงการ 460 ล้านบาท มาพร้อมแบบบ้านใหม่ “ศุภนรา” พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. บนที่ดินขนาด 19.6 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 พื้นที่อเนกประสงค์ ที่จอดรถ 2 คัน และแบบบ้านใหม่ “ศุภธรา” พื้นที่ใช้สอย 138 ตร.ม. บนที่ดินขนาด 17.2 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 พื้นที่อเนกประสงค์ ที่จอดรถ 2 คัน



อีกทั้งภายในโครงการยังมีนวัตกรรมเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของที่พักอาศัยในปัจจุบัน เหนือกว่าด้วยระบบ Home Automation พร้อมวัสดุประหยัดพลังงาน ต่อติดชีวิตเมืองกับทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อกับถนนแจ้งวัฒนะและทางด่วนศรีรัช เดินทางสะดวกแวดล้อมด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, โฮมโปร, บิ๊กซี, โรบินสัน ศรีสมาน, อิมแพ็ค เมืองทองธานี, โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล 


โครงการ “ศุภาลัย เออร์บานา เเจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด” พร้อมให้ทุกท่านมาสวิทช์ชีวิต ให้สนุกทุกวัน กับทาวน์โฮมที่ต่อติดทุกไลฟ์สไตล์ เปิดขายอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 28 - วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคมนี้ พบกับสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 120,000* บาท ได้ที่ www.supalai.com/URBANA หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 1720


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews