Phones





TMRWลุยเปิดตัวพันธมิตรใหม่ทุกไตรมาส

2020-03-11 17:43:46 1220




นิวส์คอนเน็คท์ - TMRW ลุยเปิดตัวพัธมิตรใหม่ทุกไตรมาส เตรียมนำโปรแกรมทดสอบระบบมาใช้เพื่อรับคำแนะนำจากลูกค้าก่อนเปิดใช้งานจริง รวมทั้งวางเป้า 5 ปีออกผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทุกช่องทาง


เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2563 นายนที ศรีรัศมี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ Retail Digital ธนาคารยูโอบี (ไทย) เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานในปี 2563 ของธนาคารบนโทรศัพท์มือถือเพื่อดิจิทัลเจเนอเรชันแห่งแรกในอาเซียน หรือ TMRW เตรียมจับมือกับพันธมิตรใหม่เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ในด้านต่างๆ ที่มากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร ช้อปปิ้ง ไลฟ์สไตล์และบันเทิง เพื่อนำโซลูชั่นและบริการที่ตรงความต้องการของกลุ่มลูกค้า โดยจะเปิดตัวใหม่ทุกๆ ไตรมาส


อีกทั้งเตรียมนำโปรแกรมทดสอบระบบ (Beta Test Programme) เพื่อทดสอบและรับข้อเสนอแนะจากลูกค้า นำมาปรับปรุงฟังก์ชันใหม่ ก่อนเปิดบริการแก่ลูกค้าในวงกว้าง โดยฟังก์ชันแรกที่จะถูกนำมาทดสอบคือ Real-Time Expense Tracking ที่เป็นระบบติดตามการใช้จ่ายแบบเรียลไทม์ ที่ลูกค้าสามารถติดตามการใช้จ่ายของตนเองตามหมวดหมู่ที่ต้องการ และสามารถแจ้งเตือนล่วงหน้าหากใช้จ่ายเกินเป้าหมายที่กำหนด


นอกจากนี้ยังวางเป้าหมายภายใน 5 ปีว่าจะต้องมีผลิตภันฑ์ครอบคลุมทุกอย่าง อาทิ สินเชื่อ และพวกกองทุนต่างๆ จากที่ปัจจุบันมีแค่การ ฝากถอนเงิน โอนเงิน และบัตรเดบิต/เครดิต ซึ่งตั้งใจจะควบคุมต้นทุนการดำเนินงานไม่ให้เกิน 55% ของรายได้ด้วยเช่นกัน


สำหรับผลกระทบจากสถานการณ์ไวรัส Covid-19 นายนที ศรีรัศมี กล่าวเพิ่มเติมว่า ไม่ได้รับผลกระทบต่อยอดการสมัครใช้บริการ แต่กระทบกับยอดการใช้จ่ายในต่างประเทศ โดยในประเทศยังไม่พบว่าได้รับผลกระทบ


ทั้งนี้ TMRW นั้นมียอดผู้สมัครใช้แอปพลิเคชั่นในประเทศเป็นไปตามเป้าหมายแล้ว จากช่วงเปิดตัวตั้งเป้าไว้ 8 แสนคนภายใน 5 ปี และมีจำนวนลูกค้าใหม่ต่อเดือนเพิ่มขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคม-ธันวาคม 2562 กว่า 151% รวมทั้งมีอัตราความพึงพอใจ (NPS) เพิ่มขึ้นถึง 4 เท่า เมื่อไตรมาส 4/62 เพราะ TMRW ยังคงพัฒนานวัตกรรมให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้าเพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลให้ 2 ใน 3 ของลูกค้าใหม่ทั้งหมดมาจากการแนะนำของลูกค้าเดิมที่ชื่นชอบ


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews