Phones





“ศุภาลัย เออร์บานา เเจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด”

2020-03-16 09:39:09 322




บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI ส่งแบรนด์ใหม่ล่าสุดในโครงการแนวราบ “URBANA” ออกมาทำตลาด ภายใต้แนวคิด “Living Urban Life” เปลี่ยนที่อยู่อาศัยแบบเดิมๆ สู่ความท้าทายใหม่ๆ ด้วยทาวน์โฮม 3 ชั้นดีไซน์ใหม่ ที่ออกแบบและสามารถเปลี่ยนพื้นที่อเนกประสงค์ได้ตามไลฟ์สไตล์ สะท้อนการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน


โดยเปิดโครงการแรก “ศุภาลัย เออร์บานา เเจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด” ทาวน์โฮม 3 ชั้นรูปแบบใหม่ ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท ชูคอนเซ็ปต์ “สวิทช์ชีวิตให้สนุกทุกวัน ทาวน์โฮมที่ต่อติดทุกไลฟ์สไตล์” บนพื้นที่ 9 ไร่ จำนวน 118 แปลง มูลค่าโครงการ 460 ล้านบาท มาพร้อมแบบบ้านใหม่ “ศุภนรา” พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. บนที่ดินขนาด 19.6 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 พื้นที่อเนกประสงค์ ที่จอดรถ 2 คัน และแบบบ้านใหม่ “ศุภธรา” พื้นที่ใช้สอย 138 ตร.ม. บนที่ดินขนาด 17.2 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 พื้นที่อเนกประสงค์ ที่จอดรถ 2 คัน อีกทั้งภายในโครงการยังมีนวัตกรรมเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของที่พักอาศัยในปัจจุบัน เหนือกว่าด้วยระบบ Home Automation พร้อมวัสดุประหยัดพลังงาน ต่อติดชีวิตเมืองกับทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อกับถนนแจ้งวัฒนะและทางด่วนศรีรัช เดินทางสะดวกแวดล้อมด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, โฮมโปร, บิ๊กซี, โรบินสัน ศรีสมาน, อิมแพ็ค เมืองทองธานี, โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล



แบบบ้าน “ศุภนรา” ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น โชว์จุดเด่นด้วยพื้นที่อเนกประสงค์พิเศษบริเวณ ชานพักบันไดขนาดใหญ่ ในชั้นที่ 2 และชั้นลอยของโถงบันไดชั้น 3 ที่สามารถเปิดกว้างให้สร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ ที่เป็นตัวเองได้ ห้อง Master Bedroom มอบความเป็นส่วนตัวเต็มพื้นที่ชั้น 3 ทั้งยังออกแบบให้มีช่องเปิดขนาดใหญ่ เพิ่มพื้นที่รับแสงธรรมชาติ และระบายอากาศได้มากกว่าเมื่อเทียบกับทาวน์โฮมทั่วไป มาพร้อมกับหน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร ที่สามารถออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่าทุกตารางเมตร


แบบบ้าน “ศุภธรา” ทาวน์โฮม 3 ชั้น มาพร้อมกับการออกแบบที่คำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว โชว์จุดเด่นด้วยการออกแบบให้มีพื้นที่อเนกประสงค์ที่เป็นสัดส่วนในบริเวณชั้นที่ 2 ที่สามารถตกแต่งเพิ่มเติม ได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค พร้อมช่องแสงธรรมชาติส่องทั่วถึง และการออกแบบพื้นที่ใช้สอยแบบ Open Plan ในส่วนของพื้นที่รับแขกและส่วนรับประทานอาหาร ทำให้บ้านมีความโปร่งโล่งสบายและเกิดความเชื่อมต่อของพื้นที่ใช้สอย คำนึงถึงความคุ้มค่าเพื่อรองรับการใช้ชีวิตแบบสไตล์คนเมือง



โครงการ “ศุภาลัย เออร์บานา เเจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด” พร้อมให้ทุกท่านมาสวิทช์ชีวิต ให้สนุกทุกวันกับทาวน์โฮมที่ต่อติดทุกไลฟ์สไตล์ เปิดขายอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 28 - วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคมนี้ พบกับสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 120,000* บาท ได้ที่ www.supalai.com/URBANA หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 1720


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews