Phones





AISส่งแพ็กเกจหนุนWORKING FROM HOME

2020-03-18 12:12:12 312




นิวส์ คอนเน็คท์ - "เอไอเอส" สนับสนุนคนไทยทำงานได้อย่างไม่ติดขัดในช่วงสถานการณ์ COVID-19 เปิดตัวแพ็กเกจ WORKING FROM HOME ในราคาสุดคุ้มค่า


นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส เปิดเผยว่า เพื่อสนับสนุนการเดินหน้าทำงานของภาคธุรกิจและการทำงานของคนไทยในสถานการณ์ COVID-19 เอไอเอส จึงร่วมมือกับพันธมิตร จัดแพ็กเกจ AIS WORKING FROM HOME ที่มีหลากหลายโซลูชัน โดยผสมผสานศักยภาพของเครือข่ายทั้งมือถือ 5G และ 4G รวมถึงเน็ตบ้าน AIS Fibre พร้อมขีดความสามารถของบุคลากร ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างสนับสนุนคนไทยทุกกลุ่ม ทั้งนักเรียน นักศึกษา กลุ่มคนทำงานออฟฟิศ, เจ้าของกิจการ, องค์กรขนาดเล็กจนถึงใหญ่ ให้สามารถเดินหน้าทำงาน ทำธุรกิจ หรือเรียนหนังสือได้อย่างไร้รอยต่อ ประกอบด้วย


1. บริการ Unlimited Work Anywhere แพ็กเกจ on-top จากแพ็กปกติ ที่ให้ใช้งาน Office 365 บนมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา ได้แก่ แพ็กเกจ Unlimited Work Anywhere เพียง 99 บาทต่อเดือน และแพ็กเกจ Unlimited Next G Max Speed 50 GB เพียง 499 บาท/เดือน รับเน็ตความเร็วสูง 50 GB ต่อเดือน เพื่อเชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้อย่างอิสระ


2. บริการ 5G/4G Fixed Wireless Access เปลี่ยนบ้านให้เป็นโฮมออฟฟิศความเร็วสูง ด้วยอุปกรณ์เราเตอร์เพื่อกระจายสัญญาณ ครั้งแรกกับ 5G Home Broadband ด้วยอุปกรณ์เราเตอร์กระจายสัญญาณรุ่นใหม่ที่รองรับทั้งเครือข่าย 5G และ 4G ในราคาพิเศษ 8,900 บาท (จากปกติ 12,900 บาท) พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือนเพียง 599 บาท และ 4G Home Broadband ราคาลดพิเศษ เหมาจ่ายครั้งเดียวเพียง 2,990 บาท/ปี (จากปกติ 4,990 บาท) รับสิทธิ์ใช้เน็ตไม่จำกัด ความเร็วสูงสุด 50 GB ในเดือนแรก และเน็ตต่อเนื่องไม่อั้นที่ความเร็ว 4 Mbps นาน 1 ปี


3. บริการ Fibre Working from Home แพ็กเน็ตบ้านราคาพิเศษรับสถานการณ์ COVID-19 เปลี่ยนบ้านให้เป็นโฮมออฟฟิศความเร็วสูง ลูกค้าปัจจุบันที่ใช้แพ็กเกจ 699 บาทขึ้นไป สามารถสมัครใช้บริการแพ็ก Speed Boost ในราคาเพียง 99 บาท เพื่อเพิ่มสปีดเป็น 1 Gbps / 200 Mbps พร้อมฟีเจอร์ Speed Toggle สลับความเร็วดาวน์โหลด/อัปโหลดได้ด้วยตัวเอง ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ แพ็กเกจต่ำกว่า 699 บาท สมัครแพ็ก Speed Boost 59 บาท เพิ่มสปีดเป็น 300 Mbps / 300 Mbps เป็นต้น และ 4. บริการโซลูชันพิเศษให้เข้าถึงและใช้งานแอปพลิเคชันในองค์กรได้จากทุกที่ ด้วย Virtual Desktop Infrastructure ให้พนักงานออฟฟิศสามารถรีโมทเข้าถึงแอปพลิเคชันและ Intranet ขององค์กรได้จากทุกที่ทุกเวลา เสมือนนั่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิศ


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews