Phones





TM เคาะเป้ารายได้ปี 63 โต 650-700 ล้านบาท

2020-03-18 13:02:44 1098




นิวส์ คอนเน็คท์ - TM กางแผนธุรกิจปี 63 ตั้งเป้ารายได้ 650-700 ล้านบาท แย้มการเเพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 หนุนออเดอร์หน้ากากอนามัย-แอลกอฮอล์เจลล้างมือต่อเนื่อง


เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2563 นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า บริษัทคาดรายได้ในปี 63 จะเติบโตอยู่ที่ 650-700 ล้านบาท จากปีก่อนที่ 696.85 ล้านบาท เนื่องจากยอดขายของสินค้าเดิม และยอดขายสินค้าใหม่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับบริษัทมีการขยายตลาดไปในกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น


อีกทั้งบริษัทยังมีการปรับลดสินค้าที่สร้างกำไรไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ทำให้สามารถบริหารจัดการต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้คาดว่าปัจจัยดังกล่าวจะช่วยสนับสนุนให้อัตรากำไรสุทธิ (Net Profit Margin) และอัตรากำไรขั้นต้น (Gross Profit Marin) เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ


ขณะเดียวกันจากสถานการณ์การเเพร่ระบาด และการเฝ้าระวังของไวรัสโควิด-19 ทำให้ในปัจจุบันมีคำสั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการขายสินค้าวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์สิ้นเปลือง เช่น หน้ากากอนามัย และแอลกอฮอล์เจลล้างมือ ทำให้บริษัทคาดว่าแนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาส 1/63 จะมีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง


นอกจากนี้บริษัทได้ขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้เข้าถึงผู้บริโภคโดยตรงและกว้างขวางมากขึ้น ในต้นปี 2563 บริษัทได้เปิดร้านค้า TM Care ซึ่งเน้นการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์อันดับต้น ๆ ของประเทศที่ได้รับความนิยม เช่น LAZADA รวมทั้งจำหน่ายผ่านช่องทาง Facebook Page, Line@ และบนเว็บไซต์ www.tmcare-shop.com ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews