Phones





TQMปล่อยMVรณรงค์สู้โควิด-เพิ่มโปรดักท์3บริษัท

2020-03-19 14:48:25 386



นิวส์ คอนเน็คท์ - TQM โดย "ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์" เพิ่มโปรดักท์ทางเลือกประกันภัยคุ้มครองไวรัสโควิด-19 ด้วยแนวคิด "ซื้อง่าย ครบทุกแบบประกัน จบได้เพียงที่เดียว" เพื่อตอบสนองความต้องการเร่งด่วนของผู้บริโภค พร้อมปล่อย MV เพลง "โควิด-19 มะล่องก่องแก่ง" ดึงพรีเซ็นเตอร์คู่จิ้น โบว์-มิกค์ ร่วมรณรงค์ให้คนไทยใช้ชีวิตประจำวันอย่างระมัดระวัง สร้างเกราะป้องกันเชื้อไวรัสด้วยตนเอง พร้อมอัดโปรดักท์ประกันโควิด-19 เพิ่มอีก 3 บริษัท


เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2563 ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีประชาชนสนใจเข้ามาซื้อประกันภัยคุ้มครองไวรัสโควิด-19 กับ TQM เป็นจำนวนที่สูงมาก โดยเฉพาะช่วงที่มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นยิ่งทำให้มีผู้เข้ามาลงทะเบียนซื้อผ่านทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ส่งผลให้ยอดขายประกันภัยไวรัสโคโรนาเติบโตกว่า 500,000 กรมธรรม์ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น TQM ได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์บริษัทประกันภัยอีก 3 บริษัท ทำให้ปัจจุบันมีพาร์เนอร์เพิ่มเข้ามารวม 4 บริษัท ในการเพิ่มโปรดักท์ประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองไวรัสโควิด-19 เพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคโดยสามารถศึกษารายละเอียดความคุ้มครองของแต่ละบริษัทประกันภัยได้ที่ www.tqm.co.th
สรุปโปรดักท์ประกันภัยคุ้มครองไวรัสโควิด-19 แบ่งตามความต้องการของผู้บริโภค ดังนี้


แผนคุ้มครอง "เจอ จ่าย จบ" เมื่อตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19 รับเงินก้อนทันที เบี้ยเริ่มต้น99 บาท คุ้มครองสูงสุดกว่า 100,000 บาท, แผนคุ้มครอง "เจอ จ่าย หนัก" รับเงินก้อนเมื่อตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19 และมีเงินชดเชยรายวันกรณีนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล สูงสุด 14 วัน และ แผนคุ้มครอง "ครบ จบ คุ้ม" มีเงินชดเชยรายวันกรณีนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลจากการติดเชื้อโควิด-19 สูงสุด 30 วัน และคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลและการเจ็บป่วยด้วยภาวะหรือโรคร้ายแรง สูงสุดกว่า 2,000,000 บาท


สำหรับโปรดักท์ประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองไวรัสโควิด-19 ที่เพิ่มรูปแบบแพคเก็จให้ผู้บริโภคได้มีทางเลือกที่หลากหลายขึ้นนี้ มีพันธมิตรบริษัทประกันภัยเข้าร่วม ได้แก่ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)


ด้าน ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ในสถานการณ์วิกฤตเช่นนี้ TQM อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจไปยังเจ้าหน้าที่ บุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ใกล้ชิดกับผู้ป่วยและผู้ที่เสี่ยงติดเชื้อไวรัส และที่สำคัญคนไทยทั่วประเทศ ด้วยการใช้เสียงเพลงเป็นสื่อแทนความห่วงใย พร้อมกับการจัดทำมิวสิควิดีโอเพลง “โควิด-19 มะล่องก่องแก่ง” โดยเน้นปลูกจิตสำนึกให้คนไทยหันมาเสริมสร้างเกราะป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ในชีวิตประจำวันด้วยตนเอง และใช้พรีเซ็นเตอร์คู่ของ TQM "โบว์ เมลดา" และ "มิกค์ ทองระย้า" มาร่วมนำแสดง เพื่อรณรงค์ทำให้ประชาชนเกิดภาพจำวิธีดูแลตนเองให้ห่างไกลจากเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยสามารถติดตามรับชมได้ที่ช่องทาง Youtube TQM Insurance Broker / Facebook TQM Insurance Broker พร้อมกันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป



สำหรับผู้ที่สนใจซื้อประกันภัยคุ้มครองโควิด-19 สามารถซื้อผ่านทุกช่องทางการขายของ TQM จะซื้อให้ตนเองหรือซื้อให้คนอื่นก็ได้เช่นกัน เพียงคลิก http://bit.ly/2vr53TQ หรือผ่านช่องทาง Line Official TQM Insurance Broker และ Facebook TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือสายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าต่างจังหวัดสามารถเข้ารับคำแนะนำได้ที่ TQM กว่า 95 สาขาทั่วประเทศ


ขณะเดียวกัน TQM ได้เตรียมแผนรองรับการทำงาน BCP (Business continuity planning) กรณีการระบาดของไวรัสโควิด – 19 ขยายวงกว้างมากขึ้น ซึ่งอาจจำเป็นต้องปิดอาคารสำนักงานหรือเมื่อมีการประกาศมาตรการอื่นของภาครัฐ เพื่อไม่ให้ธุรกิจหยุดชะงัก โดยเฉพาะด้านงานบริการลูกค้า ทั้งนี้ มีการ เตรียม DR site (Disaster Recovery Site) ทั้งในกรุงเทพฯ และสาขาของ TQM ที่มีอยู่ 95 สาขาทั่วประเทศ การเตรียมระบบรองรับการทำงานที่บ้านของพนักงาน (Work from home) ซึ่งได้มีการทดสอบระบบกันไปแล้ว


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews