Phones





DDD แย้มผลงานปีนี้พลิกกำไรแน่

2020-03-23 14:57:54 976




นิวส์ คอนเน็คท์ - DDD คาดผลงานปี 63 พลิกมีกำไร จากการคุมต้นทุนได้ดี ลุยขยายตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ หลังได้ผลตอบรับดี รุกตลาดฟิลิปปินส์เพิ่ม


เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2563 นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่าผลงานปีนี้จะพลิกกลับมามีกำไร จากปีก่อนขาดทุน 53.79 ล้านบาท เนื่องจากบริษัทสามารถบริหารจัดการต้นทุนได้ดี รวมถึงมีการชะลอการออกสินค้าใหม่ออกไปอีก 2-3 เดือน จากเดิมมีแผนจะออกในเดือน มี.ค.นี้ หลังไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด


นอกจากนี้ บริษัทจะมุ่งเน้นการขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะสินค้าของบริษัท คิวรอน จำกัด ซึ่งที่ผ่านมามียอดขายเติบโตต่อเนื่อง อีกทั้งบริษัทยังมีแผนจะนำผลิตภัณฑ์ของกลุ่มบริษัทคิวรอน ส่งออกไปจำหน่ายยังต่างประเทศ ผ่านผู้จัดจำหน่ายอีกด้วย


ส่วนตลาดต่างประเทศ ในปีนี้ยังคงมุ่งเน้นขยายตลาดในประเทศฟิลิปปินส์เป็นหลัก ซึ่งคาดว่าจะมีรายได้จากตลาดฟิลิปินส์ประมาณ 180-190 ล้านบาท จากในปีก่อนที่มีรายได้ประมาณ 150 ล้านบาท ซึ่งสูงกว่าเป้าหมายที่บริษัทตั้งไว้ที่ 120 ล้านบาท


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews