Phones





AMATAปรับแผนWork From Homeรับมือโควิด

2020-03-23 16:04:29 756




นิวส์ คอนเน็คท์ - AMATA ปรับรูปแบบการทำงานตามมาตรการ Work From Home เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาด ไวรัสโควิด 19


เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2563 นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา(COVID-19) ที่ขยายวงกว้างอย่างต่อเนื่อง บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) และบริษัทในกลุ่มได้แก่ บจก. อมตะซิตี้ ระยอง, บจก, อมตะ วอเตอร์, บจก.อมตะ ฟาซิลิตี้เซอร์วิส,บจก.อมตะ ซัมมิท เรดดี้ บิลท์, บจก. อมตะ ซัมมิท รีทส์ แมเนจเม้นท์ ตระหนักถึงความปลอดภัยของพนักงาน ลูกค้า และผู้เกี่ยวข้องที่ต้องเดินทางเข้ามาติดต่องาน


บริษัทฯ จึงปรับรูปแบบการทำงานตามมาตรการ Work From Home โดยจะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 24 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป ให้สอดรับกับนโยบายของรัฐบาลในการหยุดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสCOVID-19 จนกว่า สถานการณ์จะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ


ทั้งนี้ ในด้านการดำเนินธุรกิจ บริษัทฯ และบริษัทในกลุ่ม ยังคงให้บริการผู้ประกอบการภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะและผู้ติดต่อประสานงานด้านอื่นๆ ตามปกติ โดยบริษัทฯ ได้จัดเจ้าหน้าที่สลับกันเข้าทำงาน เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าและรักษาคุณภาพของการให้บริการค้นต่างๆ ไว้อย่างครบถ้วนด้วยความระมัดระวังเพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงาน โดยท่านสามารถติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทผ่านช่องทางการสื่อสาร โทรศัพท์ ไลน์ อีเมลล์ ได้ตามปกติ หรือโทรศัพท์ติดต่อสำนักงานของบริษัทฯ ที่หมายเลขดังต่อไปนี้ : สำนักงานกรุงเทพฯ : 02 792 0000, สำนักงานอมตะซิตี้ ชลบุรี : 038 939007, สำนักงานอมตะซิตี้ ระยอง : 038 497007


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews