Phones





ACG ทุกโชว์รูมเปิดบริการ-มีรถส่งมอบลูกค้าตามปกติ

2020-03-27 10:46:57 1209




นิวส์ คอนเน็คท์ - ACG มั่นใจไร้ผลกระทบจากกรณี "ฮอนด้า ออโตโมบิล"หยุดเดินสายการประกอบรถยนต์ชั่วคราว ชี้ดำเนินการให้สอดคล้องกับมาตรการรควบคุมการแพร่ระบาดของ COVID-19 ตามภาครัฐ "คุณภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์" ระบุโชว์รูมรถและศูนย์บริการ "ฮอนด้ามะลิวัลย์" ทั้ง 10 สาขา ยังเปิดให้บริการได้ตามปกติ มีรถยนต์ทุกรุ่นรองรับความต้องการลูกค้า มีอะไหล่-อุปกรณ์ตกแต่งพร้อมจำหน่ายและให้บริการเต็มอัตรา มั่นใจจะผ่านวิกฤติไปได้แน่นอน


เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2563 นายภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ ACG ประกอบธุรกิจการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding company) ปัจจุบันมีบริษัท ฮอนด้ามะลิวัลย์ จำกัด เป็นบริษัทแกน ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายและซ่อมบำรุงรถยนต์ยี่ห้อ Honda มั่นใจว่า จะไม่ได้รับผลกระทบจากกรณีที่ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด หยุดเดินสายการประกอบรถยนต์ชั่วคราวของโรงงานทั้ง 2 แห่ง ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และ จ.ปราจีนบุรี ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 (รวม 35 วัน) หรือจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติมตามมาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ของภาครัฐ


เนื่องจากบริษัทฯ มีรถยนต์สำหรับจัดจำหน่ายให้ลูกค้าอย่างเพียงพอ สามารถส่งมอบรถยนต์ให้ลูกค้าได้ตามปกติทุกสาขา ในส่วนของอุปกรณ์ตกแต่งและอะไหล่นั้นฮอนด้ายังคงจัดส่งให้แก่บริษัทย่อยของ ACG ตามปกติทุกสาขา


ทั้งนี้ บริษัทย่อยของบริษัทฯ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติทุกสาขา และให้บริการลูกค้าตามมาตรฐานของฮอนด้าภายใต้การปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคของกระทรวงสาธารณสุขเกี่ยวกับโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ด้วยมาตรการระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) รวมทั้งวัดอุณหภูมิร่างกาย ทำความสะอาดพื้นที่บริการ และการสวมใส่หน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 และเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าเมื่อเข้ามาใช้บริการ


"การปิดโรงงานประกอบรถยนต์ดังกล่าว เป็นการปิดเพียงชั่วคราวและเป็นไปตามมาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตามภาครัฐ ซึ่งดีลเลอร์ของ Honda ยังสามารถให้บริการได้ตามปกติ โดยเฉพาะโชว์รูมและศูนย์บริการของฮอนด้ามะลิวัลย์ทั้ง 10 แห่ง มีความพร้อมและมีรถยนต์ทุกรุ่นไว้รองรับความต้องการของลูกค้าจำนวนมาก ส่วนเรื่องอุปกรณ์ตกแต่งและอะไหล่ก็ไม่ต้องกังวล ยังมีการซัพพลายสินค้าให้ตามปกติ ดังนั้นลูกค้าผู้ใช้บริการไม่มีอะไรต้องกังวล HONDA คือผู้นำในตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในประเทศไทย ผมจึงมั่นใจว่า HONDA จะอยู่เคียงคู่กับคนไทยไปอีกตราบนานเท่านาน ส่วนวิกฤติในครั้งนี้ผมเชื่อมั่นว่าบริษัทฯ จะสามารถผ่านไปได้อย่างแน่นอน" นายภานุมาศ กล่าว

>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews