Phones





IP มั่นใจรายได้ทั้งปีโต25% ลุยออกสินค้าใหม่

2020-04-02 15:06:39 1135




นิวส์ คอนเน็คท์ - IP มั่นใจรายได้ทั้งปีโต 25% หลังสินค้าเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายผลตอบรับเยี่ยม พร้อมเดินหน้าออกสินค้าใหม่ต่อเนื่อง


เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2563 ดร.ทรงวุฒิ ศักดิชลาธร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) หรือ IP เปิดเผยว่า บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้ในปีนี้จะเติบโตได้ 25% จากปีก่อนที่มีรายได้รวม 375.89 ล้านบาท จากยอดขายของผลิตภัณฑ์เสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายที่เติบโตขึ้นอย่างมากในช่วงไตรมาส 1/63 ขณะที่ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมต้านอนุมูลอิสระ มียอดขายโตขึ้น 4 เท่าจากปีก่อน เป็นผลมาจากลูกค้าเกิดความกังวลจากสถานการณ์โควิด-19 และมองหาตัวช่วยในการสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายมีความแข็งแรงเพิ่มขึ้น


นอกจากนี้ บริษัทเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในช่วงภาวะโรคโควิด-19 กำลังระบาด โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการเสริมความแข็งแรงภายในร่างกาย และเจลทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค รวมถึงผลิตภัณฑ์ไหม่ ยกกระชับที่เพิ่งได้รับการอนุมัติจาก อย.ให้สามารถขายได้ ภายใต้แบรนด์สินค้าชื่อ Shihouvette Soft ซึ่งจะสามารถวางจำหน่ายได้ในช่วงครึ่งหลังของปี 2563


สำหรับแผนงานด้านการขายสินค้าในปีนี้ บริษัทจะเน้นกระตุ้นยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น จากปัจจุบันบริษัทมีพนักงานคอลเซนเตอร์อยู่ 7 คู่สาย ซึ่งจะทยอยรับสมัครพนักงานเพิ่มให้มีถึง 20 คู่สาย เพื่อรองรับการโทรสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้าทางบ้าน และยังมีพนักงานในแผนกฝ่าย Digital marketing คอยดูแลตอบลูกค้าผ่านช่องทาง Facebook และ Line อีกทั้งบริษัทมีการเปิดช่อง Youtube ชื่อ Intertrend ที่ให้ความรู้ด้านสุขภาพกับประชาชนทั่วไป และนำเสนอสินค้าผ่านช่องทางนี้ ซึ่งจะเป็นการช่วยกระตุ้นยอดขายออนไลน์ให้เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews