Phones





JWD งานทะลัก ดันงบQ1/63โตดี

2020-04-07 18:41:55 1369




นิวส์ คอนเน็คท์ – JWD คาดผลงานไตรมาส 1/63 โตดี หลังธุรกิจหลักโตต่อเนื่อง ลุยขยายบริการใหม่ให้ลูกค้า ฝ่าวิกฤตโควิด-19


เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2563 นายชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JWD เปิดเผยว่า บริษัทฯ มั่นใจผลงานไตรมาส 1/63 จะอยู่ในระดับที่ดี หลังธุรกิจคลังสินค้าทั่วไป ขนส่งสินค้าในประเทศและข้ามแดนยังดีต่อเนื่อง แม้ภาพรวมเศรษฐกิจชะลอตัว และหลายประเทศออกมาตรการที่เข้มงวดการแพร่ระบาดของโควิด-19


ขณะเดียวกัน ในเดือนม.ค.-มี.ค.ที่ผ่านมา ธุรกิจให้บริการคลังสินค้า ธุรกิจรับขนส่งในประเทศและขนส่งสินค้าข้ามแดนทั้งทางรถและทางราง ยังคงมีลูกค้าใช้บริการและอัตราการเช่าพื้นที่ดีต่อเนื่องจาก โดยเฉพาะการขนส่งสินค้าทางรางที่ได้รับงานจากผู้ประกอบการรายใหญ่ในอุตสาหกรรมปิโตรเคมี ส่งผลให้มีปริมาณตู้คอนเทนเนอร์ที่รับขนส่งเพิ่มขึ้น


นอกจากนี้ บริษํทได้นำเสนอบริการและโซลูชั่นใหม่ ๆ เพื่อขยายฐานลูกค้าและช่วยแก้ไขปัญหา Pain Point เช่น การเสนอบริการใหม่ขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิแบบด่วนพิเศษ, บริการจัดส่งสินค้าเวชภัณฑ์, การให้บริการขนส่งสินค้าข้ามแดนจากไทย-กัมพูชา-เวียดนาม, การให้ลูกค้ากระจายพื้นที่จัดเก็บสินค้าเพื่อลดความเสี่ยงทางธุรกิจหากรัฐบาลประกาศเคอร์ฟิวในช่วงเวลาที่กำหนด ทั้งนี้ บริษัทได้ปรับแผนบริหารจัดการและค่าใช้จ่ายให้สอดคล้องกับสถานการณ์ โดยในส่วนธุรกิจให้บริการเกี่ยวกับการรับฝากและบริหารยานยนต์ที่เริ่มมีปริมาณงานลดลง ได้ปรับลดการว่าจ้างบุคลากรภายนอกหรือเอาท์ซอร์ส


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews