Phones





PTG ยัน Work From Home ธุรกิจยังเดินตามแผน

2020-04-08 12:37:42 3109




นิวส์ คอนเน็คท์ - “พีทีจี เอ็นเนอยี” รับนโยบายภาครัฐ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ออกมาตรการให้พนักงาน Work From Home ฟากบิ๊กบอส “พิทักษ์ รัชกิจประการ” ลั่น Work From Home ไม่กระทบแผนการดำเนินงาน พร้อมมั่นใจแผนธุรกิจยังเป็นตามเดิม


เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2563 นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ได้แพร่กระจายไปทั่วโลก และหลายจังหวัดในประเทศไทย ส่งผลให้ทางภาครัฐได้ขอความร่วมมือกับพี่น้องประชาชน “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เพื่อลดการแพร่กระจายของไวรัส COVID-19


ดังนั้น ตามนโยบายของภาครัฐที่ต้องการลดการแพร่กระจายของไวรัส COVID-19 ทำให้ทางบริษัทต้องการตอบรับนโยบายของทางภาครัฐ และร่วมเป็นอีกหนึ่งทางที่จะช่วยลดการแพร่กระจายของไวรัส COVID-19 ทำให้บริษัทได้ออกมาตรการเริ่มให้พนักงาน Work From Home แบ่งทีมปฎิบัติงานที่บ้าน เพื่อลดการแออัด และลดโอกาสในการแพร่เชื้อในที่ทำงานรวมถึงในพื้นที่สาธารณะ


อย่างไรก็ตาม แม้ว่าบริษัทจะให้พนักงาน Work From Home ซึ่งจะเป็นการปฎิบัติงานจากพื้นที่พักอาศัย และบริษัทขอยืนยันการ Work From Home ในครั้งนี้ จะไม่มีปรับลดเงินเดือนพนักงาน และสวัสดิการต่างๆ รวมทั้งการ Work From Home ดังกล่าว จะไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจ และการดำเนินงานทุกอย่างยังคงเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้

“ในตอนนี้ PTG ได้ออกมาตรการให้พนักงาน Work From Home หลังจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ได้แพร่กระจายอย่างต่อเนื่อง และมีตัวเลขผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น เพื่อตอบรับนโยบายของทางภาครัฐที่ขอความร่วมมือประชาชน “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เพื่อลดการแพร่กระจายของไวรัส COVID-19 และถึงแม้ว่าเราจะให้พนักงาน Work From Home แล้ว แต่การดำเนินธุรกิจจะยังคงเป็นไปตามแผนเดิม และเราเชื่อว่า การที่พนักงาน Work From Home จะไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานในทุกภาคส่วนของบริษัท และอยากจะขอให้ทุกท่านมั่นใจว่าทุกอย่างยังเป็นไปตามแผนการดำเนินที่เราเคยประกาศไปแล้วในช่วงก่อนหน้านี้” นายพิทักษ์ กล่าว


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews