Phones





TEAMG ลงนาม5งานใหม่มูลค่า1พันล.

2020-04-10 13:53:55 1302




นิวส์ คอนเน็คท์ - TEAM ลุยเซ็นสัญญางานใหม่ 5 โครงการ มูลค่ากว่า 1,041 ล้านบาท ปักหมุดรายได้ปีนี้โต 10% หลังตุน Backlog กว่า 3.8 พันล้านบาท


เมื่อเร็วๆ นี้ ดร.อภิชาติ สระมูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG เปิดเผยว่า ในช่วงเดือน ก.พ.-เม.ย.63 บริษัทได้ลงนามเซ็นสัญญาโครงการใหม่จำนวน 5 โครงการ มูลค่างานรวมกว่า 1,041 ล้านบาท


โดยทั้ง 5 โครงการดังกล่าว แบ่งเป็น งานโครงการจัดหาและติดตั้งเครื่องมือตรวจวัดพฤติกรรมเขื่อน 3 โครงการ งานปรึกษาควบคุมการก่อสร้างโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อมสามสนามบิน 1 โครงการ และงานที่ปรึกษาประจำเพื่อสำรวจและออกแบบ ศึกษารายละเอียดเบื้องต้น วิเคราะห์ และประเมินผลสำหรับการดำเนินการปรับปรุงและแก้ไขปัญหาบนทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง 1 โตรงการ


สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 63 บริษัทตั้งเป้าเติบโต 10% จากปีก่อน ที่มีรายได้รวมอยู่ที่ 1,846 ล้านบาท เนื่องจากบริษัทวางแผนที่จะรับงานใหม่ในปีนี้อีก 2,000 ล้านบาท ทั้งงานในภาครัฐและเอกชน ประกอบกับบริษัทยังมีมูลค่างานในมือ (Backlog) อีกกว่า 3,800 ล้าน


ส่วนการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บริษัทยังไม่ได้รับผลกระทบโดยตรง เนื่องจากลักษณะธุรกิจของบริษัทเป็นการให้บริการงานวิชาการ เช่น การศึกษาความเหมาะสมของโครงการ การวางแผนแม่บท ออกแบบทางด้านวิศวกรรม การบริหารและควบคุมงานก่อสร้าง ซึ่งเป็นงานทางวิชาการ โดยงานหลายส่วนสามารปฏิบัติตามมาตรการ Work From Home ได้


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews