Phones





PTG ขยายบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อCOVID-19 ในปั๊ม PT

2020-04-14 14:30:10 444




นิวส์ คอนเน็คท์ - “พีทีจี เอ็นเนอยี” ขยายการให้บริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส COVID-19 ในสถานีบริการน้ำมัน PT ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 108 สาขา ตั้งแต่ 15 เม.ย. - 8 พ.ค.นี้ หลังเปิดให้บริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส COVID-19 ในสถานี LPG PT เพื่อให้บริการแท็กซี่และลูกค้า โดยได้รับการตอบรับจากการให้บริการจำนวนมาก 


เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2563 นายรังสรรค์ พวงปราง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า จากในปัจจุบันสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสCOVID-19ได้แพร่กระจายไปทั่วโลก และหลายจังหวัดในประเทศไทย ดังนั้น ทางบริษัทจึงเล็งเห็นถึงความสำคัญของลูกค้า ทำให้บริษัทเริ่มโครงการนำร่องให้บริการพ่น COVID-19 กับสถานีบริการ LPG ของ PT ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมทั้งสิ้น 37 สถานี สำหรับรถแท็กซี่ และรถยนต์ของประชาชนทั่วไป โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และรถแท็กซี่ทุกคันที่ผ่านการฉีดพ่นฆ่าเชื้อจากโครงการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส COVID-19 จะได้รับสติกเกอร์ติดรถไปด้วย เพื่อลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัส COVID-19


“จากการตอบรับลูกค้าจำนวนมากที่ไปใช้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัส COVID-19 ในสถานี LPG PTในช่วงที่ผ่านมา ทาง PTG ได้เล็งเห็นถึงความต้องการโดยพร้อมตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าของ PTG เพิ่มเติม จึงมีนโยบายที่จะขยายการให้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัส COVID-19 เพิ่มเติมผ่านสถานีบริการน้ำมัน PT ซึ่งจะเป็นการบริการให้กับลูกค้าและประชาชนทั่วไปได้เข้ามาใช้บริการเพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัส COVID-19 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และลูกค้าสามารถเข้ารับบริการดังกล่าวได้ที่สถานีบริการน้ำมัน PT ซึ่งจะเริ่มให้บริการในวันที่ 15 เมษายน2563 - วันที่ 8 พฤษภาคม 2563 ทุกวันไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 05.00 - 21.00 น.โดยสถานีที่ให้บริการครอบคลุมในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 108 สาขา” นายรังสรรค์ กล่าว



สำหรับการให้บริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส COVID-19 ครั้งนี้ เพื่อลดการระบาดไวรัส COVID-19 ถือว่าเป็นการสนับสนุนนโยบายของภาครัฐ ที่ต้องการลดการแพร่กระจายของไวรัส COVID-19 ให้เร็วที่สุด เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าในทุกครั้งที่ใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน PT และจะเป็นการลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสเพิ่มความปลอดภัยให้ลูกค้าไปอีกทางด้วย ทาง พีทีจี ในฐานะผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันและ สถานีบริการ LPG PT มีความห่วงใยในพี่น้องคนไทยทุกคนและหวังว่าพี่น้องคนไทยจะฝ่าฟันพ้นวิกฤตครั้งนี้ในระยะอันใกล้นี้ได้อย่างแน่นอน


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews