Phones





ITEL เลื่อนประชุมผู้ถือหุ้น ปิดปัจจัยเสี่ยงติดโควิด

2020-04-15 12:08:41 1318




นิวส์ คอนเน็คท์ - ITEL มีมติ เลื่อนจัดการประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 63 ออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่กระจายในวงกว้าง เพื่อลดความเสี่ยงการติดเชื้อไวรัส


เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2563 นายณัฐนัย อนันตรัมพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ ITEL ผู้ให้บริการโครงข่ายใยแก้วนำแสง ให้บริการติดตั้งโครงข่ายและให้บริการพื้นที่ศูนย์สำรองข้อมูลหรือดาต้า เซ็นเตอร์ (Data Center) เปิดเผยว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย ซึ่งมีการแพร่ระบาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและกระจายในวงกว้าง ประกอบกับภาครัฐได้ขอความร่วมมือจากภาคเอกชนให้พิจารณาถึงความจำเป็นในการจัดกิจกรรมที่มีการรวมกันของคนหมู่มาก


ดังนั้น เพื่อสุขอนามัยและความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมประชุม รวมถึงลดโอกาสในการแพร่ระบาดของโรคไปยังบุคคลจำนวนมาก คณะกรรมการบริษัท (บอร์ด ITEL) จึงมีมติเลื่อนการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 63 ออกไปไม่มีกำหนด เดิมได้กำหนดไว้ในวันที่ 23 เม.ย. 63 รวมทั้งให้ ยกเลิกวันกำหนดรายชื่อและวันรวบรวมรายชื่อผู้ถือหุ้นเพื่อสิทธิในการเข้าร่วมประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 63 (Record Date) ที่เดิมได้กำหนดไว้ในวันที่ 13 มี.ค. 63 ด้วย หากสถานการณ์คลี่คลายและมีความเหมาะสมแล้ว คณะกรรมการบริษัทจะพิจารณากำหนดวันประชุม และระเบียบวาระการประชมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 63 ขึ้นใหม่โดยเร็ว และจะแจ้งให้ผู้ถือหุ้นทราบต่อไป


โดยการเลื่อนประชุมดังกล่าวไม่ส่งผลต่อการดำเนินงานของบริษัท ทั้งนี้บริษัทฯ ยังคงงดจ่ายเงินปันผลสำหรับผลการดำเนินงานในรอบปี 62 ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการครั้งที่ 2/2563 เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 63 พร้อมทั้งมีมติอนุมัติให้ยกเลิกวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่จะมีสิทธิได้รับจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของ บริษัท (Record Date) สำหรับการออกใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของ ITEL ครั้งที่ 2 (“ITEL-W2”) จำนวนไม่เกิน 250,000,000 หน่วย ที่เดิมกำหนดไว้ในวันที่ 11 พ.ค. 63 โดยคณะกรรมการบริษัทฯ จะพิจารณาวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่จะมีสิทธิได้รับจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทฯ (Record Date) รวมถึงรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับการออกและเสนอขาย ITEL-W2 ใหม่อีกครั้งให้เหมาะสมกับสถานการณ์ และเสนอต่อที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นเพื่อพิจารณาต่อไป


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews