Phones





D งานไหลเข้า มั่นใจปีนี้โตตามแผน

2020-04-17 13:58:19 380




นิวส์ คอนเน็คท์ - D คว้างานขายเครื่องมือด้านทันตกรรมให้มหาวิทยาลัยภาครัฐ มูลค่า 35.42 ล้านบาท จ่อชิงงานเพิ่มอีกกว่า 100 ล้านบาท มั่นใจผลงานปีนี้โตตามแผน


เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2563 นายพรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ D เปิดเผยว่า บริษัท เดนทัลวิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด หรือ DVT ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ประกอบธุรกิจตัวแทนจำหน่ายสินค้าทันตกรรมคุณภาพสูง ได้เซ็นสัญญาขาย ชุดโต๊ะปฏิบัติการทันตกรรมประดิษฐ์และทันตกรรมจัดฟัน เครื่องจำลองขากรรไกรเข้าสู่ระบบการออกแบบด้วยคอมพิวเตอร์ เครื่องกลึงชิ้นงานโลหะแบบเปียก และแบบแห้งทันตกรรมประดิษฐ์ ให้กับมหาวิทยาลัยภาครัฐ มูลค่า 35.42 ล้านบาท


ขณะเดียวกัน บริษัทยังอยู่ระหว่างยื่นประมูลใหม่ ซึ่งเป็นงานมหาวิทยาลัยภาครัฐ มูลค่ารวมประมาณ 100 ล้านบาท คาดรู้ผลประมูลงานในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ซึ่งจะช่วยผลักดันให้รายได้ของกลุ่มบริษัทเติบโตอย่างแข็งแกร่ง


สำหรับภาพรวมรายได้ในปี 63 จะโตตามเป้าหมายที่วางไว้ เนื่องจากบริษัทมีการบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ ประกอบกับภายในไตรมาส 3/63 คลินิกทันตกรรม ทุกสาขาของบริษัทฯ จะสามารถกลับมาดำเนินการได้ รวมถึงโรงพยาบาลทันตกรรม กรุงเทพ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่จะรับรู้รายได้เต็มปีในปี 2563


อย่างไรก็ตาม แม้บริษัทจะได้รับผลกระทบจากจำนวนคนไข้จากต่างประเทศที่ลดลง เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ด้วยความแข็งแกร่งของแบรนด์ ทำให้เป็นที่ยอมรับของลูกค้า และมีผู้มาใช้บริการทันตกรรมที่เป็นคนไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews