Phones





CHAYO มอบถุงยังชีพ พนักงาน-ประชาชนทั่วไป

2020-05-14 11:45:18 557




บริษัท ชโย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CHAYO นำโดย คุณสุขสันต์ ยศะสินธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คณะผู้บริหารและพนักงานบริษัท ชโย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม มอบชุดถุงยังชีพจำนวน 500 ชุด ให้กับพนักงานบริษัทฯ และประชาชนทั่วไป เพื่อบรรเทาทุกข์และความเดือดร้อนจากผลกระทบที่ได้รับจากวิกฤตโควิด-19 ทั้งนี้ เพื่อให้สามารถดำรงชีพได้ในขณะที่ต้องกักตัวอยู่ในที่พัก ซึ่งภายในถุงยังชีพประกอบด้วย ข้าวสาร 5 กก., มาม่า 10 ห่อ, ไข่ไก่ 4 ฟอง, ปลากระป๋อง 4 กระป๋อง, น้ำดื่ม 2 ขวด



"วันนี้ เรามาร่วมกิจกรรมกันที่ย่านวงเวียนบางเขน กับกิจกรรมดีๆ ที่ทางบริษัท ชโย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือและเป็นกำลังให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดโควิด-19 และการมอบสิ่งของดังกล่าว อยู่ภายใต้การควบคุมดูแล และเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยต้องใส่ใจเรื่อง social distancing เป็นสำคัญ" คุณสุขสันต์ กล่าว



ในโอกาสนี้ ยังมีได้รับเกียรติจาก คุณเสกสรรข์ รังสิยีรานนท์ จากบริษัท พรสยาม ประเมินราคา จำกัด ดร.สฤษฎเกียรติ แจ่มสมบูรณ์ อนุกรรมการสาธารณะประโยชน์เพื่อสังคม สมาชิกวุฒิสภา ตลอดจน คณะผู้บริหารและพนักงานบริษัท ชโย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว อีกทั้ง งานนี้ยังได้รับความร่วมมือจาก สำนักงานเขตบางเขน ฝ่ายพัฒนาชุมชน บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ที่ช่วยอำนวยความสะดวกและสนับสนุนการบริจาคสิ่งของในครั้งนี้ โดย CHAYO ตระหนักและให้ความสำคัญเป็นอย่างดีในการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าประเทศไทยจะผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ไปได้ในเร็วๆ นี้




>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews