Phones





ซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจกว่า 1 ล้านกล่อง ช่วยเหลือคนไทย อิ่มอร่อย ปลอดภัย ต่อเนื่อง

2020-05-26 18:26:47 230




นิวส์ คอนเน็คท์ - บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจช่วยเหลือคนไทยต้านภัยโควิด 19 อย่างต่อเนื่องกว่า 1 ล้านกล่อง และยังคงเดินหน้าส่งมอบอาหารโดยรถ Food Truck ให้กับชุมชนต่างๆ ในกรุงเทพมหานครได้กินร้อน ปรุงสุกและปลอดภัย


บริษัทฯ ริเริ่มโครงการ “ซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจ..ร่วมต้านภัยโควิด 19” ซึ่งเริ่มส่งอาหารตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 โดยร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐหลายแห่งประกอบด้วย กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงพาณิชย์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กองทัพภาคที่ 1 และกรุงเทพมหานคร ตลอดจนสมาคมและชมรมต่างๆ เช่น ชมรมอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน แห่งประเทศไทย (อสม.) เป็นต้น จนถึงขณะนี้ได้เพิ่มการส่งมอบอาหารปลอดภัยให้พี่น้องคนไทยอย่างทั่วถึง ด้วยการแจกอาหารอุ่นร้อนโดยรถ Food Truck ที่เคลื่อนที่ไปในชุมชนทั่วกรุงเทพฯ เพื่อให้ทุกคนมั่นใจว่าได้รับอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนการ อร่อย ปรุงสุก และปลอดภัยจากเชื้อโรค จนถึงขณะนี้ ซีพีเอฟ แจกจ่ายข้าวกล่องหลายเมนูไปทั่วประเทศแล้วกว่า 1.2 ล้านกล่อง และยังคงเดินหน้าเติมความอิ่มอร่อยด้วยอาหารมาตรฐานส่งออก เพื่อช่วยเหลือคนไทยทั่วประเทศฝ่าวิกฤตโควิดไปด้วยกัน


สำหรับการส่งมอบอาหารกล่องอุ่นร้อนโดยรถ Food Truck เป็นโครงการล่าสุด ที่บริษัทฯ ต้องการนำอาหารที่ถูกสุขอนามัยด้วยการปรุงสุกและอุ่นร้อนพร้อมรับประทาน ตามคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อป้องกันเชื้อโรค ขณะเดียวกันยังสามารถนำอาหารเข้าไปอำนวยความสะดวกให้กับคนในชุมชนได้อย่างทั่วถึง



โครงการส่งมอบอาหารคุณภาพดีปลอดภัยของ ซีพีเอฟ ประกอบด้วย 1.โครงการ “ซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจร่วมต้านภัยโควิด19” ให้กับโรงพยาบาลของรัฐ 200 แห่ง ตลอดจนผู้เฝ้าระวังที่กลับจากประเทศเสี่ยงอีก 20,000 คน และยังคงเดินหน้า “โครงการซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจให้โรงพยาบาลรัฐ ครอบครัวแพทย์-พยาบาล” จำนวน 20,000 คน ซึ่งเป็นความร่วมมือกับกระทรวงสาธารณสุข 2.ร่วมมือกับกระทรวงพาณิชย์ เพื่อช่วยลดค่าครองชีพของคนไทยด้วยการลดราคาข้าวกล่องเหลือกล่องละ 20 บาท จำนวน 1 ล้านกล่อง ภายใต้โครงการ “ซีพีเอฟ ลดจริง..ไม่ทิ้งกัน” 3.ร่วมมือกับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในโครงการ “ซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจ..ให้ชุมชน” 4.โครงการ “ซีพีเอฟ ส่งอาหารปลอดภัย..ให้ชุมชน” โดยร่วมมือกับกองทัพภาคที่ 1 เพื่อส่งมอบอาหารเย็นให้กับชุมชนคลองเตย และ 5.โครงการ “คูปองส่วนลดจากใจให้ อสม. #ฮีโร่ที่ลืมไม่ได้” มอบส่วนลดสุดพิเศษจากใจ สำหรับการซื้อสินค้าอาหารในร้านซีพี เฟรชมาร์ท จำนวน 1 ล้านใบ


ซีพีเอฟ ดำเนินธุรกิจตามปรัชญา 3 ประโยชน์ คือประโยชน์ของประเทศชาติ ประชาชนและบริษัทเป็นอันดับสุดท้าย วันนี้ประเทศไทยอยู่ในภาวะวิกฤต บริษัทฯถือเป็นหน้าที่ที่ต้องช่วยเหลือสังคมเพื่อเสริมพลังให้ประเทศแข็งแกร่งเพื่อส่งเสริมให้คนไทยฝ่าวิกฤติไปด้วยกัน


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews