Phones





เจนเนอราลี่ ส่งเพลง “ประกันความรักคุณ” ให้กำลังใจ ยืนหยัดดูแลทุกความรัก

2020-05-28 09:45:02 271




นิวส์ คอนเน็คท์ - เจนเนอราลี่ ดันกลยุทธ์ “มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง” หวังสร้างขวัญและกำลังใจให้คนไทยฝ่าภัยโควิด-19 คว้าศิลปินคุณภาพ เอ๊ะ-จิรากร และแมว-จิรศักดิ์ นักร้องและนักแต่งเพลงคุณภาพ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึกดีๆ ที่ทำให้คุณยิ้มได้ทุกวันผ่านบทเพลง “ประกันความรักคุณ" ร่วมส่งต่อความจริงใจ พร้อมอยู่เคียงข้างกันในทุกช่วงเวลาของชีวิต


นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า เนื่องจากขณะนี้ประชาชนคนไทยทุกคนอยู่ในช่วงเวลาของการสร้างขวัญและกำลังใจให้ต่อกัน เพื่อร่วมกันฝ่าวิกฤตในครั้งนี้ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จึงได้จัดทำแคมเปญมิวสิค มาร์เก็ตติ้ง เพลง “ประกันความรักคุณ” โดยได้นักร้องและนักแต่งคุณภาพ แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม แต่งเนื้อร้องและทำนอง และ “เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์” เป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์เพลงแบบฟีลกู๊ด (feel good) ที่สื่อถึงความรู้สึกดีๆ ความอบอุ่นความห่วงใยพร้อมจะดูแลปกป้องและอยู่เคียงข้างลูกค้าเสมอทุกช่วงเวลาของชีวิต


“เจนเนอราลี่หวังว่าเพลงและมิวสิควีดิโอเพลง “ประกันความรักคุณ” ที่เราทำออกมาในช่วงสถานการณ์นี้ จะช่วยสร้างพลังและส่งต่อกำลังใจให้กันและกัน เพื่อร่วมก้าวผ่านช่วงนี้ได้ด้วยกัน และสิ่งที่พิเศษครั้งนี้พนักงานทุกๆ คนของเรามีความตั้งใจมาก ซึ่งจะเห็นว่าในมิวสิควิดีโอ ผู้ร่วมแสดงเป็นพนักงานเจนเนอราลี่ และได้รับคัดเลือกเป็น เจน แอมบาสเดอร์ (Gen Ambassador)ที่จะช่วยสื่อสารพลังบวกให้กับองค์กร และร่วมส่งต่อความรู้สึกดีๆ ไปถึงคนไทยทุกๆ คน นอกจากนี้ ยังสะท้อนภาพลักษณ์ให้กลุ่มเป้าหมายเกิดการจดจำแบรนด์เจนเนอราลี่ เป็นการสื่อสารถึงประโยชน์ของการทำประกันภัยให้เข้าใจได้ง่าย ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์เลวร้ายเพียงใด หากมีประกันคุ้มครองไว้ก็สามารถอุ่นใจได้มากกว่า” นายบัณฑิตกล่าว


ติดตามรับชมมิวสิควีดีโอได้ที่ https://www.facebook.com/generalith/videos/274206227081635/


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews