Phones





BAMรุกหนักE-Commerce จับมือShopeeจัดโปรฯพิเศษ

2020-06-02 09:01:38 284




นิวส์ คอนเน็คท์ - BAM ปรับกลยุทธ์รุกตลาด E-Commerce รองรับผู้บริโภคยุค New Normal พร้อมจับมือ Shopee เอาใจลูกค้าซื้อทรัพย์พร้อมอยู่ พร้อมใช้ อัดโปรโมชั่นพิเศษ ตั้งเป้าสิ้นปีนี้มีสินทรัพย์ขายใน Shopee กว่า 100 รายการ


เมื อวันที่ 1 มิถุนายน 2563 นายสมบุญ เรืองสุรเกียรติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือทางธุรกิจกับทางช้อปปี้ (Shopee) ในการขยายตลาด E-Commerce ภายใต้ชื่อ “BAM x Shopee Partnership -The Digital Shopping for The New Normal” ซึ่งถือเป็นการปรับกลยุทธ์ในการส่งเสริมการขาย และสื่อสารการตลาดผ่าน Online Platform เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ของโลก สู่วิถีการใช้ชีวิตในสังคมแบบใหม่ (New Normal)


โดย BAM ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อ E-Gift Card ของ BAM ผ่าน Application ของ Shopee ในช่วงแคมเปญ Shopee 6.6 Brands Festival ในราคาเพียง 66 บาท เพื่อนำมาแลกรับส่วนลดซื้อทรัพย์จาก BAM สูงสุดถึง 30% และยังได้รับส่วนลดเพิ่มจากราคาพิเศษ (On Top) อีก 10,000 บาท ทุกรายการ โดยโปรโมชั่นพิเศษ จะเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 6 มิ.ย.63 เป็นต้นไป
การร่วมมือกับ Shopee ในช่วงแรก จะมีสินทรัพย์ 28 รายการ แบ่งเป็นคอนโด 20 รายการ, อาคารพาณิชย์ 8 รายการ รวมมูลค่า 54 ล้านบาท และคาดว่าจะเพิ่มเป็น 100 รายการภายในสิ้นปีนี้



ด้านนางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การร่วมเป็นพันธมิตร BAM สอดคล้องกับกลยุทธ์ของช้อปปี้ที่ต้องการขยายพอร์ตสินค้าให้มีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยตลาดอีคอมเมิร์ซของประเทศไทยในปี 62 คาดการณ์ว่ามีมูลค่าการตลาดอยู่ที่ราว 163,300 ล้านบาท และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยหันมาจับจ่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น จึงทำให้มูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซไทยในปี 63 มีแนวโน้มที่ จะเติบโตขึ้นราว 35% เทียบปีที่ผ่านมา หรือมีมูลค่าการตลาดราว 220,000 ล้านบาท


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews