Phones





SC ลุ้นยอดขายQ2ทำนิวไฮรายไตรมาส

2020-06-20 11:40:51 261




นิวส์ คอนเน็คท์ – SC มั่นใจผลงานไตรมาส 2/63 เติบโตสดใส พร้อมลุ้นยอดจองทำนิวไฮรายไตรมาส หลังจำนวนลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการ และยอดจองสูงเป็น 2 เท่าในช่วงเดือนเม.ย.-พ.ค. หลังปรับกลยุทธ์เน้นช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น พร้อมเตรียมเปิดตัวโครงการแนวราบเพิ่มอีก 7 โครงการ มูลค่ารวม 7,000 ล้านบาท


นายอรรถพล สฤษฎิพันธาวาทย์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านสนับสนุนองค์กร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC เปิดเผยว่า ภาพรวมยอดขายแนวราบในช่วงไตรมาส 2/63 มั่นใจว่าจะเห็นการเติบโตและทำนิวไฮรายไตรมาส โดยคาดว่าจะทำยอดขายประมาณ 5,000 ล้านบาท เติบโตกว่า 90% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน เนื่องจากบ้านเป็น Real demand ที่เป็นทั้งที่อยู่อาศัย และเป็น Second Workplace สำหรับผู้บริโภคระหว่างช่วงอยู่บ้าน ทำให้มีความต้องการบ้านที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ขึ้น


ทั้งนี้ ภาพรวมตลอดช่วงเดือนเม.ย-พ.ค.ที่ผ่านมา พบว่ามียอดการเยี่ยมชมโครงการ และยอดจองสูงเป็น 2 เท่าของไตรมาส 1/63 ซึ่งผลสำเร็จสืบเนื่องจากการที่บริษัทใช้กลยุทธ์ออนไลน์เชิงรุก พร้อมกับมีบ้านที่ดีไซน์และออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าเป็นอย่างดี และรวมถึงการตอบรับที่ดีต่อเนื่องของโครงการบ้านเดี่ยว 4 โครงการ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 5,000 ล้านบาท ที่เปิดในช่วงไตรมาส 2/63


ขณะที่ภาพรวมช่วง 5 เดือนแรกของปี 63 (ม.ค.-พ.ค.) บริษัทมียอดขายแนวราบอยู่ที่ 6,000 ล้านบาท เติบโต 45% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน ในส่วนแผนธุรกิจของบริษัทช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทจะมีการเปิดโครงการแนวราบเพิ่มอีก 7 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 7,000 ล้านบาท ประกอบด้วย บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ในทำเลศักยภาพที่แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ บริเวณพระราม 9, พัฒนาการ, บางนา-อ่อนนุช, วิภาวดี, สายไหม-วัชรพล และ ติวานนท์-รังสิต


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews