Phones





MVP ครึ่งปีหลังงานอีเว้นท์เต็มมือ

2020-06-23 18:04:30 298




นิวส์ คอนเน็คท์ - MVP เปิดฉากลุย ปั้นผลงานครึ่งปีหลังโตเด่น หลังงานจัดอีเวนท์กลับเข้าโหมดปกติ แถมมีงานอั้นจากครึ่งปีแรกเพียบ มั่นใจปีนี้ล้างขาดทุนสะสมเกลี้ยง


เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2563 นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจผลการดำเนินงานช่วงครึ่งปีหลังจะดีกว่าครึ่งปีแรก เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ส่งผลให้การจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ ถูกเลื่อนมาจัดในช่วงนี้ทั้งหมด โดยวันที่ 2-5 ก.ค.นี้ บริษัทฯ จะมีการจัดงาน Thailand Mobile Expo 2020 จากเดิมมีแผนว่าจะจัดช่วงเดือน มิ.ย.


ทั้งนี้ คาดว่าการจัดงาน Thailand Mobile Expo 2020 จะมีเงินสะพัดภายในงาน 2,000-3,000 ล้านบาท ทรงตัวจากรอบที่แล้ว พร้อมตั้งเป้ามีรายได้จากกิจกรรมดังกล่าว 20 ล้านบาท ปรับตัวลดลงจากเดิมที่เคยทำได้ 40 ล้านบาท เนื่องจาก ผังในการจัดงานมีการเปลี่ยนแปลงไปตามนโยบายเว้นระห่างทางสังคม ส่งผลให้พื้นที่ในการจัดงานหายไปกว่า 30% รวมถึงปีนี้บริษัทฯ ยังลดค่าเช่าพื้นที่ให้แก่ลูกค้าด้วยเช่นกัน


สำหรับรายได้ปี 63 บริษัทมั่นใจจะเติบโตต่อเนื่องจากปีก่อนที่ทำได้ 334.42 ล้านบาท พร้อมตั้งเป้าล้างขาดทุนสะสมที่มีอยู่ 20 ล้านบาทให้หมดภายในปีนี้ หลังจากที่ทุกธรกิจขยายตัวได้อย่างชัดเจน ประกอบกับธุรกิจรถบ้านนั้น บริษัทได้นำมาต่อยอดได้หลายอย่าง หลังจากก่อนหน้านี้ธุรกิจท่องเที่ยวหดตัวลง อาทิ ปรับปรุงเป็นรถชาบูเคลื่อนที่ รถซ่อมมือถือเคลื่อนที่ และในปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้าที่จะนำรถบ้านกว่า 50% จากที่มีอยู่ ไปอยู่ริมทะเลมากขึ้น ด้วยการเพิ่มออปชั่นดูหนังริมทะเลเข้าไป เชื่อว่าจะเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ได้ ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ มีรถบ้านจำนวน 111 คัน และมีแผนเพิ่มให้เป็น 200 คันภายในสิ้นปีนี้


"เราได้ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน ด้วยการจัดงานผ่านช่องทางออนไลน์เข้ามาเสริม โดยร่วมมือกับพันธมิตร ได้แก่ Shopee และ LAZADA เพื่อตอบโจทย์ให้แก่ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด และไม่สามารถมาเดินชมสินค้าและโปรโมชั่นต่างๆ ภายในงานได้" นายโอภาส กล่าว


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews