Phones





QTC ลุยชิงงานใหม่3พันล. - ออเดอร์หม้อแปลงเข้าเพียบ

2020-07-03 17:30:09 356




นิวส์ คอนเน็คท์ - QTC ติดเครื่องลุยชิงงานมูลค่ารวม 3 พันล้านบาท พร้อมออเดอร์ใหม่ไหลเข้าครึ่งปีหลังเพียบ รุกจำหน่ายแผงโซลาร์เซลล์ หวังกระจายสินค้าทั่วไทยเร็วๆ นี้


เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2563 นายพูลพิพัฒน์ ตันธนสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ QTC เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเข้าร่วมประมูลงาน ในหน่วยงานต่างๆ โดยเฉพาะการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) มูลค่ารวมราว 3,000 ล้านบาท ซึ่งคาดจะได้รับงานใหม่เข้ามาไม่ต่ำกว่า 10% จากมูลค่าดังกล่าว พร้อมทั้งยังมีออเดอร์ใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ธุรกิจการผลิต จัดจำหน่าย และให้บริการหม้อแปลงไฟฟ้า มีการปรับปรุงสายการผลิตควบคู่ไปกับการคิดค้นการทำงานที่จะช่วยลดการสูญเสียในกระบวนการผลิต เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และผลิตสินค้าคุณภาพออกสู่ตลาดได้มากขึ้น


ล่าสุด บริษัทได้เป็นตัวแทนจำหน่ายแผงโซลาร์เซลล์ ให้กับ LONGI Solar โดยล่าสุด LONGI Solar เปิดตลาดด้วยการรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ผ่านทางช่องทาง Social Media และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี คาดว่าจะสามารถกระจายสินค้าได้คiอบคลุมทั่วประเทศเร็วๆ นี้


ส่วนด้านการจำหน่ายผลิตภัณฑ์การเปลี่ยนไฟฟ้ากระแสตรง (DC) ให้เป็นไฟฟ้ากระแสสลับ (AC) เพื่อใช้กับแผงโซล่าร์เซลล์ (Huawei Solar Inverter) ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้างานโครงการต่างๆ โดยได้รับการยืนยันการสั่งซื้อไปแล้วมากกว่า 7 เมกะวัตต์ และยังมีโครงการรอสรุปอีกจำนวนมาก ซึ่งจะเป็นการต่อยอดการสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯ ได้ในอนาคต


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews