Phones





IIGจ่อเข้าเทรดกระดานmai

2020-07-20 09:48:25 344




นิวส์ คอนเน็คท์ - IIG จัดทัพเตรียมเขัาเทรด mai หลัง ก.ล.ต.ไฟเขียว หวังนำเงินขยายธุรกิจ มั่นใจผลงาน Q2/63 โตต่อเนื่อง ตามลูกค้าใหม่เพิ่ม-ลูกค้าเดิมเหนียวแน่น


นายสมชาย เมฆะสุวรรณโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอแอนด์ไอ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ IIG เปิดเผยว่า บริษัทจะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวน 25 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท คิดเป็น 25% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมด​ โดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์​ (ก.ล.ต.) ได้อนุญาตให้ IIG ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai)


สำหรับทิศทางในช่วงไตรมาส 2/63 บริษัทคาดผลดำเนินงานยังขยายตัวได้ต่อเนื่อง จากสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลให้บริษัทมีกลุ่มลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น ทั้งนี้​ บริษัทมีรายได้ประจำจากการให้เช่าซอฟท์แวร์ และการบริการต่อเนื่องในระยะยาว ซึ่งส่วนใหญ่มาจากฐานลูกค้าเดิม 80% ส่วนกลุ่มลูกค้าใหม่ยังมีเข้ามาต่อเนื่องเช่นกัน


ทั้งนี้​ ธุรกิจตลาดซอฟต์แวร์องค์กรในประเทศไทย มีตัวเลขสำรวจปีนี้มูลค่าประมาณ 43,000 ล้านบาท ส่วนใหญ่เป็นงานประเภทธุรกิจที่ปรึกษาและให้บริการออกแบบติดตั้งระบบบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) และธุรกิจที่ปรึกษาและให้บริการออกแบบติดตั้งระบบวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) ซึ่งเกี่ยวข้องกับบริษัทโดยตรง


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews