Phones





ARIP ลุยงานใหม่เหนุนผลงานโตเด่น

2020-07-21 18:07:47 441




นิวส์คอนเน็คท์ - ARIP เดินหน้นปั้นผลงานโต 20-30% ตามเป้าจากงาน Commart จัดครบตามแผน มั่นใจงบ Q3/63 โดดเด่น พร้อมลุยจัดทัพ 2 ธุรกิจใหม่ หลังเห็นแววโตเด่นในอนาคต

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2563 นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) หรือ ARIP เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจรายได้ปีนี้จะเติบโตได้ 20-30% ตามแผนที่วางไว้ หลังจากบริษัทได้กลับมาจัดงาน Commart ได้ตามแผนครบทั้งหมด 3 ครั้ง โดยครั้งที่สามจะจัดปลายปีนี้ในวันที่ 26 - 29 พฤศจิกายน2563 ขณะที่แนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 3/63 จะปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับไตรมาสก่อน ตามจำนวนงานที่สามารถจัดได้ตามกำหนดการ และยังมีงานใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งของภาครัฐและเอกชน


อย่างไรก็ตามจากสถานการณ์ปัจจุบันยังไม่เข้าสู่ภาวะปกติ ส่งผลให้บริษัทต้องเว้นระยะห่างในการตั้งบูธ ภายในงานมากขึ้น ดังนั้นบริษัทจึงพยายามเจรจากับไบเทคบางนา เพื่อขอลดค่าเช่าพื้นที่ให้แก่ผู้ประกอบการที่มาออกบูธประมาณ 20 -25%


นอกจากนี้บริษัทยังคงมุ่นเน้น 2 ธุรกิจที่ยังคงมีโอกาสเติบโตในอนาคต ได้แก่ธุรกิจการให้บริการสื่อสารการตลาดดิจิทัลครบวงจร (ดิจิตอลเอเจนซี่) และธุรกิจแพลตฟอร์มการเรียนออนไลน์ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวต้นเดือน ตุลาคม นี้ ซึ่งจะมีการจำหน่ายแพคฟอร์มให้แก่ภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันการศึกษา ซึ่งปัจจุบันได้มีการจำหน่ายให้ธนาคารออมสินไปแล้ว


สำหรับภาพรวมอุตสาหกรรมไอทีในช่วงที่เหลือของปีนี้ยังคงมีการเติบโตได้ดี ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปหันมา Work from home ขณะที่นักเรียนนักศึกษาก็ได้มีการหันมาเรียนออนไลน์ด้วยเช่นกัน


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews