Phones





เมืองไทยประกันชีวิต ชู2โครงการเพื่อผู้สูงอายุ

2020-08-11 20:44:25 304




นิวส์ คอนเน็คท์ - เมืองไทยประกันชีวิต ส่งความสุขวันแม่...ให้ปีนี้พิเศษกว่าที่เคย ชู 2 โครงการเพื่อผู้สูงอายุ มอบความห่วงใยแด่คนที่คุณรัก พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษจากเมืองไทยสไมล์คลับ


เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2563 นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ที่จะเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์กับสิทธิประโยชน์ต่างๆ และเพื่อเป็นการต้อนรับวันแม่แห่งชาติ บริษัทฯ ขอส่งมอบความสุขและความอุ่นใจ ให้แก่คุณแม่และคนที่รักในครอบครัว ด้วยแบบประกันที่ออกแบบเพื่อดูแลคนที่คุณรัก ช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายหากเกิดเหตุไม่คาดฝัน “โครงการ เมืองไทยวัยเก๋า คุ้มทั่วไทย (เพื่อผู้สูงอายุ)” และ โครงการ เมืองไทยวัยเก๋า หายห่วง (เพื่อผู้สูงอายุ) ทำได้ตั้งแต่อายุ 50 - 75 ปี สมัครง่ายไม่ต้องตรวจและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ พร้อมเอาใจสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ด้วยกิจกรรมและสิทธิพิเศษอีกมากมาย

โดยความโดดเด่นของ “โครงการ เมืองไทยวัยเก๋า คุ้มทั่วไทย (เพื่อผู้สูงอายุ)” เก๋าสุดคุ้มเพราะเลือกได้ ให้คุณแม่และผู้สูงอายุได้อุ่นใจด้วยประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุ มีความสุขในทุกกิจกรรม ดูแลและช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ คุ้มครองชีวิตสูงสุด 3,000,000 บาท จากอุบัติเหตุสาธารณะ(1) คุ้มครองการรักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 25,000 บาท(2) และรับเงินชดเชยรายวันเมื่อต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลสูงสุด 2,500 บาท(2) หากนอนโรงพยาบาลจากอุบัติเหตุ และรับเพิ่มเป็น 2 เท่า หากรักษาตัวในห้องไอ.ซี.ยู ด้านโครงการ เมืองไทยวัยเก๋า หายห่วง (เพื่อผู้สูงอายุ) ให้วัยเก๋าแฮปปี้กับชีวิตได้ตามใจ ด้วยแบบประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ ดูแลและช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล คุ้มครองชีวิตสูงสุด 400,000 บาท(3) พร้อมรับเงินชดเชยรายวันเมื่อเจ็บป่วยนอนโรงพยาบาล สูงสุด 2,000 บาท(4)



นายสาระ กล่าวว่า เพื่อให้วันแม่ปีนี้พิเศษกว่าที่เคย บริษัทฯ ได้เดินหน้าส่งเสริมการดูแลสุขภาพที่ครบวงจร และการใช้เวลาร่วมกับคนที่คุณรักพร้อมสร้างเสริมสายใยความสัมพันธ์ในครอบครัวด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ผ่านกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ที่ได้คัดสรรมาเป็นพิเศษให้แก่สมาชิก “เมืองไทยสไมล์คลับ” โดยสามารถแลกรับผลิตภัณฑ์สุขภาพสำหรับตนเอง หรือเลือกส่งต่อสุขภาพดีเพื่อมอบเป็นของขวัญแทนความห่วงใยให้คุณแม่ในวันแม่ โดยสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ สามารถใช้คะแนนสะสม Smile Point แลกรับส่วนลด และแลกรับสินค้าได้อีกมากมาย และติดตามกิจกรรม รวมถึงสิทธิประโยชน์สุดพิเศษได้ตลอดทั้งปีเพิ่มเติม ได้ที่ MTL Click Application ดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android หรือเว็บไซต์ www.muangthai.co.th ลูกค้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง


หมายเหตุ: (1) สำหรับแผน 6 ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 3 เป็นต้นไป, (2) สำหรับแผน 5 และ 6 เป็นความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมอุบัติเหตุส่วนบุคคล สบายใจ (เพื่อผู้สูงอายุ), (3) กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 3 หากเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสาธารณะ (เป็นความคุ้มครองของแบบประกันภัยเมืองไทยสบายใจ 90/90 (เพื่อผู้สูงอายุ)), (4) กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 3 โดยในระหว่างปีกรมธรรม์ปีที่ 1 และปีที่ 2 บริษัทจะจ่ายผลประโยชน์เงินชดเชยรายวันข้างต้น กรณีเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลเพื่อรักษาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุเท่านั้น

>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews