Phones





"อลิอันซ์ อยุธยา" ตอกย้ำผู้นำด้านดิจิทัล

2020-08-19 13:36:06 312




นิวส์ คอนเน็คท์ - อลิอันซ์ อยุธยา ตอกย้ำผู้นำด้านดิจิทัล เตรียมส่งความสุขให้ลูกค้ากว่า 5,000 ครอบครัว แบบนิวนอมัล ด้วยคอนเสิร์ต Together Sunday Live Online Concert


อลิอันซ์ อยุธยา เดินหน้าส่งต่อความห่วงใย พร้อมตอกย้ำตำแหน่งผู้นำด้านดิจิทัล จัดกิจกรรม Together Sunday Live Online Concert คอนเสิร์ตในรูปแบบออนไลน์ กิจกรรมวิถีใหม่ที่ให้ลูกค้าสนุกได้แม้ในเวลาที่ต้องรักษาระยะห่าง โดยขน 5 ศิลปินดัง สแตมป์-อภิวัชร์ นนท์-ธนนท์ ปาล์มมี่ เจ-เจตริน และเจ้านาย ส่งมอบความสุขตลอดสองชั่วโมงเต็ม คาดมีลูกค้าเข้าร่วมกว่า 5,000 ครอบครัว ลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ วันที่ 17 สิงหาคม – 31 สิงหาคม 2563 และเตรียมตัวให้พร้อมกับความสนุกสุดขีดที่บ้านในวันอาทิตย์ ที่ 13 กันยายน 2563 เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป


นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารงานลูกค้าประจำประเทศไทย อลิอันซ์ อยุธยา เปิดเผยว่า จากการริเริ่มแคมเปญ CARE Day ในเดือนเมษายนที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ภายใต้ธีม “ห่างกันแค่ไหน ห่วงใยเหมือนเดิม” บริษัทได้มีการดำเนินกิจกรรมที่ส่งความห่วงใยไปถึงลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี เห็นได้จากการที่ลูกค้าแสดงความรู้สึกประทับใจในความใส่ใจของบริษัทฯ เราจึงต้องการสานต่อความสำเร็จนี้ ด้วยการส่งต่อความสนุก ความอบอุ่น ที่สมาชิกในครอบครัวจะได้ร่วมกันผ่อนคลายในบ่ายวันอาทิตย์ร่วมกันผ่านกิจกรรม Together Sunday Live Online Concert ซึ่งถือเป็นการดูคอนเสิร์ตวิถีใหม่และเป็นครั้งแรกที่เราได้เปิดประสบการณ์นี้ให้กับลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา


กิจกรรม Together Sunday Live Online Concert จะจัดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 13 กันยายน 2563 เวลา 14.00 น. ผ่านแอปพลิเคชั่น ZOOM โดยมี 5 ศิลปินดัง ได้แก่ สแตมป์ อภิวัชร์ นนท์ ธนนท์ ปาล์มมี่ เจ เจตริน และเจ้านาย มาร่วมให้ความบันเทิง และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดง ผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือ เพื่อพูดคุย ส่งกำลังใจให้กับศิลปิน และร่วมสร้างสีสันให้กับคอนเสิร์ต เช่น การชูป้ายไฟแบบเวอร์ชวล การร่วมร้องคาราโอเกะไปพร้อมกับศิลปินบนเวที หรือแม้แต่การโชว์ลีลาการเต้น รวมถึงยังมีการนำเอาเทคโนโลยี AR มาใช้ เพื่อให้ผู้ชมสามารถมองเห็นกราฟิกของคอนเสิร์ตในรูปแบบ 3 มิติสุดล้ำ ทำให้ตลอดสามชั่วโมงของการเล่นคอนเสิร์ต จะเต็มไปด้วยความสุข ความสนุก และประสบการณ์แปลกใหม่ที่คอนเสิร์ตรูปแบบเดิมไม่สามารถให้ได้


คอนเสิร์ตครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมใหญ่ของปี ที่ อลิอันซ์ อยุธยา ตั้งใจจัดขึ้น เพื่อเป็นการส่งความห่วงใยและความรู้สึกดี ๆ ให้กับลูกค้า ภายใต้ช่วงเวลาเรายังคงต้องรักษาระยะห่างกัน โดยนอกจากลูกค้าจะได้ใช้เวลาบ่ายวันอาทิตย์ร่วมกับสมาชิกในครอบครัว โดยตั้งเป้าจะมีลูกค้าจากบริษัทในเครือของ อลิอันซ์ อยุธยา ทั้งประกันชีวิต และ ประกันวินาศภัย เข้าร่วม ไม่ต่ำกว่า 5,000 ครอบครัว เราจึงมั่นใจว่ากิจกรรมนี้จะเป็นอีกหนึ่งในความภาคภูมิใจของเราที่ได้แสดงให้ลูกค้าเห็นว่าเราใส่ใจและห่วงใยลูกค้าของเราเสมอ” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย


สำหรับลูกค้า อลิอันซ์ อยุธยา ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์คอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ Together Sunday Live Online Concert สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์เข้าชม ฟรี ตั้งแต่ วันที่ 17 – 31 สิงหาคม 2563 โดยบริษัทฯ จะแจ้งยืนยันการรับสิทธิ์พร้อมลิงค์เพื่อเข้าชมคอนเสิร์ตในวันที่ 2-5 กันยายน 2563 ข้อมูลเพิ่มเติม www.azay.co.th


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews