Phones





ITEL คว้างานกฟภ.249ล้านบาท

2020-08-21 12:33:11 353




นิวส์ คอนเน็คท์ – ITEL คว้างานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคมูลค่า 249.70 ล้านบาท เสริมงานในมือเพิ่ม พร้อมผลักดันรายได้ปีนี้เติบโตแกร่ง มั่นใจศักยภาพ จุดแข็งบริษัท จะช่วยคว้างานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง


เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2563 นายณัฐนัย อนันตรัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ ITEL เปิดเผยว่า บริษัทฯได้รับงานจ้างเหมาออกแบบ และติดตั้งเคเบิลใยแก้วนำแสง ระยะทาง 3,600 กิโลเมตร ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) หรือ PEA ตามเอกสารประกวดราคาจ้างด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-biding) เลขที่ PEA-CDD-11/2020 มูลค่า 249,705,900 บาท (สองร้อยสี่สิบเก้าล้านเจ็ดแสนห้าพันเก้าร้อยบาทถ้วน ) (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลาดำเนินการ 365 วัน นับจากวันลงนามในสัญญา


“โดยการที่บริษัทฯได้รับงานจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคติดต่อกันในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจในศักยภาพของบริษัทฯ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จของบริษัทฯในการบริหารจัดการโครงข่ายได้อย่างประสิทธิภาพและเสถียรภาพสูงสุด สนับสนุนให้มีโอกาสได้รับงานใหม่เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งงานโครงการดังกล่าว ยังช่วยเพิ่มมูลค่างานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) ในปัจจุบันทะลุ 4,709.45 ล้านบาท ซึ่งจะช่วยผลักดันผลการดำเนินงานในอนาคตเติบโตแข็งแกร่ง” นายณัฐนัย กล่าว


ส่วนทิศทางธุรกิจปี 63 บริษัทฯยังคงมุ่งเน้นผลักดันให้ผลการดำเนินงานในทุกธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่องจากปี 62 เนื่องจากจากงานที่ได้รับมาในครึ่งปีแรก 63 จะดำเนินการแล้วเสร็จและสามารถรับรู้รายได้เข้ามาช่วงครึ่งปีหลัง 63 เติบโตส่วนกระแสเศรษฐกิจชะลอตัวจากผลกระทบโรคไวรัสโควิด-19 ได้อย่างโดดเด่น นอกจากนี้ในช่วงที่เหลือของปีนี้ บริษัทฯยังมั่นใจว่ามีโอกาสที่จะคว้างานเข้ามาเพิ่มอย่างต่อเนื่อง จากงานห็บริการโครงสร้างพื้นฐานไม่ว่าจะเป็นงานภาครัฐและภาคเอกชน โดยบริษัทฯมีจุดแข็งของเสถียรภาพโครงข่ายที่เหนือกว่าคู่แข่งขันทำให้มั่นใจว่าจะได้โอกาสรับงานใหม่เพิ่มเติมอีกอย่างแน่นอน


 


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews