Phones





DTAC เผยแคมเปญ"เบอร์มงคลเฉพาะคุณ"ผลตอบรับดีเยี่ยม

2020-08-26 17:57:25 375




นิวส์ คอนเน็คท์ - DTAC เผย แคมเปญ "เบอร์มงคลเฉพาะคุณ" ผลตอบรับดีเยี่ยม พร้อมจับมือพันธมิตร CSC-IT CITY หวังเพิ่มช่องทางขยายแคมเปญเพิ่ม


เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2563 นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC เปิดเผยว่า จากที่บริษัทได้เปิดแคมเปญ เบอร์มงคลเฉพาะคุณ ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา ปัจจุบันนี้ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยเบอร์มงคลเฉพาะคุณ มาจาก 3 กลยุทธ์หลัก ได้แก่ 1. การพัฒนาแพรตฟอร์มเช็กสุขภาพเบอร์ในรูปแบบดิจิทัล ที่ตอบปัญหาเรื่องเบอร์ที่ใช้อยู่ว่า เป็นเบอร์ที่ดีหรือไม่ 2. การสร้างสรรค์เบอร์มงคลในรูปแบบเฉพาะคุณ ที่ใช้โหราศาสตร์ชื่อดัง อย่างหมอช้าง ทศพร ศรีตุรา ที่คัดสรรเบอร์ที่คำนวณครบทุกศาสตร์ โดยคำนวณจากวันเกิด เลขผลรวม และคู่เลขมงคล 3. การวางแผนการสื่อสารครบทุกสื่อ ตั้งแต่สื่อทีวีรวมไปจนถึงสื่อโซเชียลมีเดีย โดยดีไซต์เนื้อหาที่เข้าถึงและแบ่งตามปัญหาที่ลูกค้าสนใจเพื่อให้สื่อสารตรงใจ ทั้งการ ไลฟ์สดจาก Facebook การใช้สื่อดูดวงที่ตรงถึงความสนใจของกลุ่มเป้าหมายมากที่้สุด


ล่าสุด บริษัทได้ร่วมมือกับพันธมิตร ซึ่งได้แก่ CSC และ IT CITY ตัวแทนจำหน่ายมือถือสมาร์ทโฟนและไอที รายใหญ่ของประเทศไทย มาเพิ่มช่องทางจำหน่าย เบอร์มงคลเฉพาะคุณของดีแทค เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าในวงกว้าง ปัจจุบันพันธมิตรทั้งสองราย ได้ขยายสาขาการให้บริการลูกค้าตามจุดต่างๆมากกว่า 300 สาขาทั่วประเทศและมีแผนที่จะขยายสาขาใหม่ตลอดทั้งปี



ด้าน “หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ชื่อดังของไทย อธิบายถึงปรากฏการณ์ความนิยมของเบอร์มงคลว่า ทั่วโลกมีความเชื่อเรื่องตัวเลขมานานนับร้อยปี ซึ่งผสมผสานกับวัฒนธรรมท้องถิ่นของแต่ละพื้นที่ อย่างคนจีนจะชอบเลข 8 เพราะพ้องเสียงกับความมั่งคั่งร่ำรวย คนญี่ปุ่นจะชอบนานะหรือเลข 7 ฮ่องกงก็ชอบเลข 6 ที่พ้องเสียงกับคำว่าโชคดีภาษาจีนกวางตุ้ง หรือกรณีของคนไทยเองก็จะชอบเลข 9 เพราะพ้องเสียงกับคำว่าก้าวหน้า


“แต่เบอร์มงคลที่แท้จริง เราจะดูในเชิงโหราศาสตร์ ซึ่งมีความสัมพันธ์กับดวงดาวมากกว่า โดยตัวเลขจะมีความเป็นตัวแทนของดวงดาวแต่ละดาว อย่างเช่น พระอาทิตย์คือเลข 1 ดาวพฤหัสคือเลข 5 เป็นต้น” หมอช้างอธิบาย


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews