Phones





KUN ผลงานครึ่งปีหลังโตต่อเนื่อง

2020-08-31 12:19:49 294




นิวส์ คอนเน็คท์ – KUN การันตีผลงานครึ่งปีหลังโตต่อเนื่อง เตรียมโอนโครงการเพียบ หนุนยอดขายทั้งปี 63 เข้าเป้า 1,300 ล้านบาท รายได้วิ่งทะลุ 15%


เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2563 นางประวีรัตน์ เทวอักษร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิลล่า คุณาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ KUN เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลัง จะเติบโตต่อเนื่อง เป็นผลมาจากบริษัทจะเริ่มโอนกรรมสิทธิ์ในโครงการคุณาลัย พรีม ได้ตั้งแต่เดือน ก.ย.63 รวมถึงการโอนกรรมสิทธิ์ในโครงการคุณาลัย บีกินส์ 2 และโครงการคุณาลัย จอย, โครงการคุณาลัย จอย ออน


ขณะเดียวกันบริษัทจะมุ่งเน้นในเรื่องของการทำการตลาด และพัฒนาโครงการเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากมองว่ายังมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงเพื่อสร้างยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ที่ 1,300 ล้านบาท


ทั้งนี้บริษัทมั่นใจรายได้ปีนี้จะเติบโตได้มากกว่า 15% ตามเป้าหมาย จากปีก่อนที่มีรายได้อยู่ที่ 652.67 ล้านบาท โดยปัจจุบันบริษัทมียอดขายรอโอน (Backlog)ในมือกว่า 377 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง


สำหรับแนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์ประเภทโครงการแนวราบ ยังคงมีความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มที่มีกำลังซื้อที่อยู่อาศัยจริง (Real Demand) และกลุ่มที่กำลังมองว่าอสังหาฯ แนวราบ ที่มีระดับราคาต่ำกว่า 3 ล้านบาท มีเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดซึ่งเป็นกลุ่มตลาดที่มีความต้องการสูง


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews