Phones





แสนสิริผนึกวิริยะประกันภัย ส่งกลยุทธ์“ซื้อบ้านรับประกันสุขภาพ”

2020-09-03 08:38:17 324




นิวส์ คอนเน็คท์ - แสนสิริ ผนึก วิริยะประกันภัย ส่งกลยุทธ์“ซื้อบ้านรับประกันสุขภาพ” ครั้งแรกในไทย! จับ Insight เจาะตลาดคนอยากมีบ้านและ ใส่ใจสุขภาพตอกย้ำผู้นำแบรนด์เพื่อชีวิตดีดีของทุกคน


นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า แสนสิริ พัฒนาธุรกิจจากความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง (Customer Insight) ทำให้เราได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าในทุกเซ็กเมนท์ จนเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้านจากการศึกษาพบว่าแนวโน้มของคนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้นต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง แต่ยังกังวลกับภาระปัญหาสุขภาพและการเจ็บป่วยที่ตามมาตลอดจนผลกระทบทางการเงินจากภาวะเศรษฐกิจเพราะสุขภาพ คือ ความมั่งคั่งที่แท้จริงของชีวิต (Health is Wealth)


อีกทั้ง แสนสิริ มุ่งมั่นดูแลลูกบ้านอย่างครอบคลุมมากกว่าเพียงพัฒนาที่ยู่อาศัยแต่เราให้ความสำคัญกับการสร้างคุณค่าของการใช้ชีวิตเพราะคุณภาพชีวิตที่ดีเริ่มต้นที่บ้านเรายังเข้าใจถึงความต้องการของเรียลดีมานด์ที่อยากมีที่อยู่อาศัย แต่กังวลภาระปัญหาสุขภาพ จึงได้ร่วมกับ“วิริยะประกันภัย”พันธมิตรรายล่าสุดผู้นำธุรกิจประกันวินาศภัยและเชี่ยวชาญด้านการประกันสุขภาพพัฒนาสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ insight ลูกค้าเพื่อส่งต่อความห่วงใยการดูแลและมอบคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ลูกบ้านใหม่หรือคนคุณที่รักช่วยลดความเสี่ยงทางการเงิน ลดปัญหาภาระและข้อกังวลค่ารักษาพยาบาลนับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาฯไทยมิติใหม่ของการมอบประกันสุขภาพ เป็นของขวัญที่มีค่าต้อนรับลูกบ้านใหม่ที่ซื้อโครงการแสนสิริตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปสานต่อวิสัยทัศน์หลักขององค์กรในปีนี้ภายใต้แนวคิด“Made ForLife…Made For Healthand Well-Being เพื่อชีวิตดีดีของทุกคนในด้านสุขภาพ


โดยแสนสิริ ส่งต่อความห่วงใย ลดทุกภาระ หมดทุกความกังวลให้ครอบครัวใหม่ของแสนสิริอุ่นใจทุกครั้งที่คุณหรือคนที่คุณรักเจ็บป่วยลูกบ้านใหม่รับสิทธิ์ทันทีแพคเกจประกันสุขภาพ เมื่อซื้อในทุกโครงการพร้อมอยู่และโครงการใหม่จากแสนสิริรวม75โครงการคุณภาพบนทำเลศักยภาพได้แก่คอนโดมิเนียม 21โครงการ อาทิคุณ บาย ยู (KHUN by YOO),เอ็กซ์ที เอกมัย(XT Ekkamai),โอกะ เฮาส์ (oka haus),เดอะเบส สะพานใหม่, ดีคอนโด ธาร, ดีคอนโด ไฮด์อเวย์-รังสิต, ลา ฮาบานา หัวหินบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม 54โครงการในกรุงเทพฯและปริมณฑลอาทิ อณาสิริกรุงเทพ-ปทุมธานี,อณาสิริชัยพฤกษ์-วงแหวน, เศรษฐสิริกรุงเทพกรีฑา, เศรษฐสิริ พัฒนาการ, สราญสิริชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะและโครงการอื่นๆในอนาคตประกอบด้วย2แพคเกจประกันสุขภาพ ได้แก่Viriyah Healthcareby BDMSรับความคุ้มครองการรักษาพยาบาลเทียบเท่ามาตรฐานระดับโลกที่โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำในเครือ BDMS เช่น โรงพยาบาลกรุงเทพฯ โรงพยาบาลสมิติเวชและเปี่ยมใจรักษ์ แพคเกจที่ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง770,000 บาท ครอบคลุมทั้งโรงพยาบาลในเครือ BDMS และโรงพยาบาลทั่วไปอีกด้วย


นายธงชัย จิรอลงกรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด(มหาชน) เผยว่า การที่วิริยะประกันภัยได้รับความไว้วางใจจากบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)ให้เข้ามามีส่วนร่วมช่วยเติมเต็มความสุขความมั่นคงในชีวิตให้กับลูกค้าของแสนสิริ นับเป็นเป็นมิติใหม่ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยแท้ เพราะการจัดสร้างที่อยู่อาศัยนั้น ผู้ประกอบการส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นที่จะสร้างบ้านให้มีคุณภาพ มีระบบนิเวศที่ดี แต่สำหรับแสนสิริมีความมุ่งมั่นมากกว่านี้ มองไปถึงคุณค่าของวิถีชีวิต และมีการตั้งโจทย์ใหม่ๆให้สอดรับกับสภาพของสังคมที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่เสมอๆว่า จะเพิ่มมูลค่าในการใช้ชีวิตของลูกบ้านได้อย่างไร ดังเห็นได้จากการเปิดโอกาสให้วิริยะประกันภัยเข้ามาร่วมสานเจตนารมย์ในครั้งนี้ และเชื่อได้ว่าคงบรรลุผลตามถึงเจตนารมย์ที่ได้ประกาศไว้ “Made For Life…Made For Health and Well-Being เพื่อชีวิตดีดีของทุกคนด้านสุขภาพ

>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews