Phones





KTC จับมือพันธมิตรอัดแคมเปญยักษ์

2020-09-03 14:36:31 580




นิวส์ คอนเน็คท์ – KTC จับมือพันธมิตรทั้ง “ช้อปปี้” และ “มาสเตอร์การ์ด จัดโปรโมชั่นยักษ์ส่งท้ายปี 63 หวังกระตุ้นยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในช่วงไตรมาส 3 และ 4 ของปี 63 


เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2563 นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู ผู้อำนวยการ - ธุรกิจบัตรเครดิต บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC เปิดเผยว่า เทรนด์การใช้จ่ายออนไลน์ในปัจจุบันถือว่ามีความน่าสนใจด้วยวิวัฒนาการของโลกดิจิทัล และปัจจัยทางเศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อม ที่ผลักดันผู้บริโภคเข้าหาดิจิทัลเร็วขึ้น จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตอย่างกลมกลืน โดยตลอดหลายปีที่ผ่านมายอดการใช้จ่ายบัตรเครดิตเคทีซีผ่านช่องทางออนไลน์มีอัตราเติบโตสูงต่อเนื่อง


ขณะที่ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในช่วง 7 เดือนแรกของปี 63 วิกฤตการณ์ไวรัสโควิด-19 ได้ทำให้การใช้จ่ายออนไลน์ขยายตัว เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 62 โดยมียอดการใช้จ่ายออนไลน์ไม่รวมหมวดท่องเที่ยว เติบโต 79% ยอดใช้จ่ายบัตรเครดิตเคทีซี-มาสเตอร์การ์ดบนช้อปปี้เติบโตถึง 132% เนื่องจากผู้บริโภคทั่วโลกได้เปลี่ยนวิธีการซื้อสินค้าและบริการไปอย่างสิ้นเชิงสู่ตลาดอีคอมเมิร์ซ เพื่อลดการติดต่อสัมผัสโดยตรง ทำให้การค้าในระบบดิจิทัลกลายเป็น “ความปกติใหม่” ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว


สำหรับช่วงไตรมาสที่ 3-4 ของปีนี้ ภายใต้ความร่วมมือระหว่างเคทีซี มาสเตอร์การ์ด และช้อปปี้ บริษัทได้เตรียมแผนการตลาดแบบปูพรมไว้ต้อนรับทุกความต้องการใช้จ่ายของสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี-มาสเตอร์การ์ด ด้วยข้อเสนอของความคุ้มค่า และจุดแข็งของสองพันธมิตรชั้นนำทั้ง “ช้อปปี้” ซึ่งเป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน รวมทั้ง “มาสเตอร์การ์ด” ซึ่งเป็นเครือข่ายการชำระเงินที่มีระบบความปลอดภัยสูง โดยเชื่อว่าจะช่วยเติมเต็มให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีได้รับความสะดวกสบาย และมั่นใจทุกครั้งในการใช้จ่ายสินค้าที่ถูกใจในระบบดิจิทัลบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ กับ 2 โปรโมชันยักษ์ส่งท้ายปี


โดยโปรโมชั่นที่ 1) Shopee Big Brand Discounts Outlet ศูนย์รวมสินค้าแบรนด์แท้ถูกชัวร์แห่งใหม่ ด้วยส่วนลดสูงสุด 50% จากแบรนด์ยอดนิยมที่การันตีสินค้าแท้ 100% ด้วยราคาที่ดีที่สุด อาทิ MacBook จาก BaNANA Online SHOP สมาร์ททีวี จาก LG Official Store รองเท้า TOMS นาฬิกาข้อมือสุดพรีเมียมจาก Hamilton Official Store เป็นต้น รับส่วนลด 12% เมื่อช้อปสินค้าที่ร่วมรายการในหมวด Shopee Big Brand Discounts Outlet ครบ 2,000 บาทขึ้นไปต่อยอดซื้อ ผ่านแอปพลิเคชัน “SHOPEE” ด้วยบัตรเครดิตเคทีซี-มาสเตอร์การ์ดทุกประเภท โดยระบุโค้ดส่วนลด “KTCOUTLET” ตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค. - 31 ธ.ค.63


สำหรับโปรโมชั่นที่ 2) มหกรรมส่วนลดยิ่งใหญ่แห่งปี Online Festival “บัตรเครดิตเคทีซีสุขสุดฟิน ช้อปคุ้มสะใจที่ช้อปปี้” ซึ่งสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภท แลกรับโค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 450 บาท สำหรับ 4 เทศกาลท้ายปี เทศกาลละ 5,000 โค้ด เพื่อเตรียมช้อป 9.9, 10.10, 11.11, 12.12 เมื่อใช้ 1,999 คะแนน KTC FOREVER ผ่านแอป “KTC Mobile” ในการแลกรับโค้ดส่วนลดเพื่อนำไปใช้ที่แอปฯ “SHOPEE” และต้องมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,999 บาทต่อยอดซื้อ


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews