Phones





"อลิอันซ์ อยุธยา" เปิดแคมเปญโฆษณาใหม่ "พร้อมให้พอ"

2020-09-10 14:07:22 437




นิวส์ คอนเน็คท์ - "อลิอันซ์ อยุธยา" เปิดแคมเปญโฆษณาตัวใหม่ "พร้อมให้พอ" ชูประกันสุขภาพปลดล็อคอัลตร้า เหมาจ่ายค่ารักษาสูง 3-15 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2563 นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ จัดทำขึ้นภายใต้แนวคิด "พร้อมให้พอ" ที่ชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของการมีประกันคุ้มครองสุขภาพ เนื่องจากการเจ็บป่วยสามารถเกิดขึ้นได้กับคนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะในปีนี้ ที่มีสถานการณ์ของโรคอุบัติใหม่ เช่น COVID-19 ทำให้ประชาชนมีความตระหนักรู้มากขึ้นถึงความสำคัญของการมีความคุ้มครองเพื่อรองรับค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่สูงขึ้นทุกวัน ทั้งด้วยความร้ายแรงของโรค และเทคโนโลยีการรักษาที่ทันสมัยมากขึ้น สอดคล้องกับอัตราเงินเฟ้อ​ จึงทำให้ค่ารักษาพยาบาลในประเทศเพิ่มสูงขึ้นประมาณ 9% ต่อปี การมองเห็นความคุ้มครองสุขภาพที่มากพอจึงมีความจำเป็นในการดำเนินชีวิต


ทั้งนี้​ หนังโฆษณาชุดดังกล่าว เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายที่มีอายุ 30 ขึ้นไป เป็นคนทำงาน พนักงานออฟฟิส หรือเป็นเจ้าของกิจการ เพราะจากการวิจัยตลาดจะเห็นว่าคนกลุ่มนี้ เริ่มมีความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหลังสถานการณ์โควิด-19


นอกจากนี้​ บริษัทยังได้ทำการตัดต่อโฆษณาชุดนี้ให้เป็นหลายเวอร์ชั่น เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย อายุ30+ ที่แตกต่างกัน โดยตัดต่อในแบบยาวนำเสนอเนื้อหาที่เน้นไปที่เหตุผลความจำเป็นของการมีประกันคุ้มครองสุขภาพ สำหรับเผยแพร่ช่องทางออนไลน์เพื่อจับกลุ่มคนอายุ 30-40 ปี และตัดต่อให้สั้นที่เน้นไปที่ผลิตภัณฑ์คุ้มครอง ที่ให้ความคุ้มครองสูงสุดตั้งแต่ 3-15 ล้านบาท ออกอากาศทางโทรทัศน์สำหรับกลุ่มเป้าหมาย 40+ ทั้งนี้​ บริษัทใช้งบประมาณในแคมเปญนี้ทั้งหมด 80 ล้านบาท ซึ่งคาดจะช่วยดันยอดสุขภาพปลดล็อคอัลตร้า สร้างเบื้ยประกันภัยรับปีแรกที่ 420 ล้านบาท ภายใน 12 เดือน หลังจากเปิดตัว พร้อมผลักดันให้พอร์ทธุรกิจประกันสุขภาพเติบโต 10%


"หนังโฆษณา “พร้อมให้พอ” เล่าเรื่องผ่านตัวละครหญิงสาวสองคน ซึ่งสะท้อนให้เห็นชีวิตของคนเมืองในวัยทำงานที่เกิดป่วยเกิดขึ้น โดยเธอตั้งคำถามว่าโรคร้ายที่เกิดขึ้นนั้นมาจากสาเหตุอะไร ไม่ว่าจะเป็นการกิน การใช้ชีวิต การออกกำลัง การทำงานที่สะสมความเครียด หรือการเกิดโรคอุบัติใหม่ แต่ไม่ว่าโรคจะเกิดจากสาเหตุอะไร สิ่งสำคัญที่ควรตระหนัก คือ โรคเกิดขึ้นได้กับทุกคน ทุกเมื่อ ดังนั้นเราต้องเตรียมความพร้อมค่ารักษาให้เพียงพอ ด้วย “ประกันสุขภาพ ปลดล็อค อัลตร้า” ที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลตามจริงตั้งแต่ 3-15 ล้านบาท โดยหนังโฆษณาชุดนี้กำกับโดยคุณธีระพล สุเนต์ตา Suneta House และครีเอทีฟคุณประสิทธิ์ วิทยสัมฤทธิ์ บริษัท ชูใจ และ กัลยาณมิตร" นางสาวพัชรา กล่าว


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews