Phones





ANAN ผุดเคมเปญ “คิด...เพื่อชีวิตคนเมือง” กระตุ้นยอดขาย

2019-08-21 14:49:38 246




นิวส์ คอนเน็คท์ - ANAN ผุดเคมเปญ “คิด...เพื่อชีวิตคนเมือง” หวังรุกขายคนกรุงฯ พร้อมจัดงาน URBAN EXPO วันที่ 23-25 ส.ค.นี้ ยกทุกแบรนด์ในมือรวม 32 โครงการ เสนอขาย แถมมีสิทธิพิเศษเพียบ


นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดตัวเคมเปญ “คิด...เพื่อชีวิตคนเมือง” โดยมุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตและแก้ปัญหาให้คนเมือง ผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีกับกรุงเทพฯ ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ทั้งนี้บริษัทจะจัดงาน URBAN EXPO โดยนำ 32โครงการ แบ่งเป็นคอนโดทิเนียม19 โครงการ และที่เหลือเป็นแนวราบ มูลค่ารวม 5,000 ล้านบาท มาร่วมเคมเปญนี้ด้วย โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 23-25ส.ค.62 นี้


ภายหลังจากหมดเคมเปญแล้ว บริษัทยังคงทยอยขายอสังหาฯ พร้อมอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยมองว่าภาพรวมของอสังหาฯในประเทศยังคงขยายตัวได้ ซึ่งจะเน้นการพัฒนาในบริเวณรถไฟฟ้าสีต่างๆ เป็นหลัก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค


“เคมเปญ “คิด...เพื่อชีวิตคนเมือง” มุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับ 4 แกนหลัก ได้แก่ 1. LOCATION เพื่อลดเวลาและสร้างโอกาสใหม่ๆให้กับผู้อยู่อาศัย 2.PRODUCT เริ่มต้นคิดแบบแตกต่าง เพื่อสามารถใช้กับทุกคนได้ 3.DESIGN เริ่มต้นความสร้างสรรค์จากพื้นที่รอบตัว 4. INNOVATION มุ่งเน้นการพัฒนาเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า โดยภายในงาน URBAN EXPO ที่จะจัดขึ้นวันที่ 23-25ส.ค. บริษัทจะนำโครงการทุดแบรนด์ออกมานำเสนอขาย แถมยังได้ข้อเสนอพิเศษอีกจำนวนมาก" นายพงศ์อนันต์กล่าว