Phones





FN ลั่นปีนี้พลิกกำไร ส่ง "รถทันใจ" ลุยขายสินค้า

2020-09-17 12:34:06 350




นิวส์ คอนเน็คท์ - FN มั่นใจ ปีนี้ผลงานพลิกมีกำไร หลังภาคการบริโภคฟื้น หนุนยอดขาย 11 สาขากลับมาคึกคัก รุกเพิ่มช่องทางขายออนไลน์ - ขายสินค้าผ่าน "รถทันใจ"


เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2563 นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN เปิดเผยว่า บริษัทคาดผลการดำเนินงานปี 2563 จะพลิกมีกำไร หลังจากช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา มีผลขาดทุนประมาณ 4.2 แสนบาท ภายหลังจากที่ภาคการบริโภคเข้าสู่สภาวะฟื้นตัวได้เป็นลำดับ ขณะที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ควบคุมได้ดี และมีการคลายมาตรการปิดเมือง (Lockdown) ส่งผลให้มีการเดินทางระหว่างจังหวัดเพิ่มขึ้น และเข้ามาซื้อสินค้าในสาขาต่างๆ ของบริษัทที่ปัจจุบันมีอยู่ 11 สาขา ซึ่งหนุนต่อยอดขายต่อสาขาให้ขยายตัวขึ้นได้ต่อเนื่อง


"ในช่วงครึ่งปีแรก เราได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัวโควิด-19 ทำให้ภาครัฐต้องใช้มาตรการปิดเมือง แต่ปัจจุบันเข้าสู่ภาวะที่เกือบปกติแล้ว และเรายังได้มีการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า รวมไปถึงการพัฒนาสินค้าที่เหมาะกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น จึงเชื่อว่าผลประกอบการในช่วงครึ่งปีหลังจะกลับมาฟื้นตัว และมีกำไรได้" นายเบญจ์เยี่ยม กล่าว


นอกจากนี้ บริษัทยังได้เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าใหม่ผ่านออนไลน์อย่างต่อเนื่อง อาทิ Shopee, Lazada และ Shopat24 รวมไปถึงการไลฟ์สดขายสินค้าผ่าน Facebook นอกจากนั้น ยังมีการขยายรูปแบบการจำหน่ายสินค้าผ่านรถยนต์เคลื่อนที่ภายใต้ชื่อ "รถทันใจ" ซึ่งในปีนี้มีเป้าหมายจะเพิ่มจำนวนรถให้ครบ 20 คัน จึงเชื่อว่าช่องทางต่างๆ เหล่านี้ จะเข้ามาช่วยหนุนการเติบโตของยอดขายในช่วงครึ่งปีหลังได้อย่างมีนัยสำคัญ



>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews