Phones





DTAC วางงบ80ล้าน ปรับกลยุทธ์-ขยายบริการ4G

2020-09-17 13:32:26 357




นิวส์ คอนเน็คท์ - DTAC จัดกระบวนกลยุทธ์การตลาดครั้งใหญ่ ควักเงิน 80 ล้านบาท แบรนด์ดิ้งดีแทคเติมเงิน ขยายบริการ 4G เต็มพิกัด หลังจาก กสทช. มอบใบอนุญาตภายใน Q4/63

เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2563 นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับกลยุทธ์การตลาดครั้งใหญ่ โดยจะใช้งบในเฟสแรก ประมาณ 80 ล้านบาท โดยจะแบรนด์ดิ้งดีแทคเติมเงินยุคชีวิตวิถีใหม่ ชูจุดยืน เป็นมากกว่าแค่ชิมเติมเงิน มุ่งเติมเต็มความต้องการของผู้ใช้บริการ ด้วยความเข้าใจ เข้าถึง และพร้อมเข้าไปมีส่วนร่วมในชีวิตประจำวัน จากการใช้งาน "ซิมแฮปปี้เน็ต” และ "ซิมแฮปปี้คอล" ที่จะเติมชีวิตให้ไปต่อได้ ด้วย 3 สิ่งดีๆ คือ สัญญาณดี ราคาดี และบริการใจดี


สำหรับบริการใจดี จะมีด้วยกันถึง 11 บริการ ที่คิดมาจากความเข้าใจและตอบโจทย์ของลูกค้ากลุ่มเติมเงินโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น ใจดีให้โอน ใจดีต่อโปรให้นะ ที่จะช่วยให้ชีวิตประจำวันของลูกค้าดีแทคเติมเงินเดินไปได้อย่างราบรื่น อีกทั้งยังมีบริการใจดีช่วยออกค่ายาเพื่อลดค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าด้วย โดยวางเป้าหมายจะเข้าร่วมกับร้านขายยาทั่วประเทศ ให้ครบทุกตำบล หรือ 7,000 ร้าน ใน 7,000 ตำบล ในปี 64 และในสิ้นปี 63 วางเป้าจะร่วมกับร้านขายยาในทุกอำเภอที่มีอยู่ 700 อำเภอ จากปัจจุบันมีร้านขายยาเข้าร่วมแล้ว 77 ร้าน

ขณะเดียวกัน ดีแทคกำลังขยายบริการ 4G เพิ่มขึ้นทั่วประเทศ โดยนำคลื่น 700 MHz มาเพิ่มความครอบคลุมของสัญญาณในภูมิภาคทั่วไทย โดยพร้อมที่จะให้บริการหลังจาก กสทช. ได้มอบใบอนุญาตใช้งานคลื่นความถี่ 700 MHz คาดว่าจะได้รับภายในไตรมาส 4/63 โดยปัจจุบันดีแทคมีลูกค้าเติมเงินจำนวน 12.71 ล้านเลขหมาย คาดหวังว่าจากการปรับกลยุทธ์การตลาดในครั้งนี้ โดยเฉพาะการแจกฟรี "ซิมเติมสุข" เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ซิมดีแทคเติมเงิน น่าจะทำให้มีจำนวนลูกค้าเติมเงินและยอดเติมเงินเข้ามาเพิ่มขึ้น และน่าจะทำให้ไตรมาส 4/63 ปรับตัวดีขึ้นเป็นอย่างมาก


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews