Phones





TACC ส่งซิกผลงานครึ่งปีหลังสัญญาณฟื้นตัว

2020-09-22 15:33:10 384




นิวส์ คอนเน็คท์ - TACC แนวโน้มธุรกิจครึ่งปีหลังฟื้นตัว ชูกลยุทธ์บริหารจัดการต้นทุน รักษาอัตรากำไรขั้นต้น ปูพรมจำหน่ายสินค้าใหม่ในเซเว่นฯ​ ต่อเนื่อง แรงหนุนกำลังซื้อพุ่ง ส่วนธุรกิจ Character หมาจ๋า เปิดตัวสินค้าใหม่ ผลตอบรับเกินคาด


เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2563 นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า ภาพรวมการดำเนินธุรกิจในครึ่งปีหลังคาดว่าจะมีทิศทางที่ดีขึ้น เนื่องจากใช้กลยุทธ์การบริหารต้นทุนให้เกิดประโยชน์สูงสุด ที่ช่วยให้รักษาความสามารถการทำกำไรขั้นต้นในระดับที่ดีได้


ขณะเดียวกันบ​ ริษัทได้มีการวางจำหน่ายสินค้าเครื่องดื่มชนิดใหม่ๆในร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น โดยเฉพาะเมนูของคนรักสุขภาพ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน และจะช่วยสนับสนุนยอดขายได้อีกทาง สำหรับ All Café ของร้านเซเว่นฯ ทีมีการขยายจำนวนสาขามากขึ้น รวมถึงบริษัทได้ปรับเพิ่มขนาดแก้วเครื่องดื่มเป็น 22 ออนซ์ จาก 16 ออนซ์ ครอบคลุมทุกสาขาที่มีมุม All Café ทั่วประเทศ ส่งผลให้มีอัตราการซื้อมากขึ้น


ในส่วนของธุรกิจ Character Business ช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวสินค้าใหม่ของ Character หมาจ๋า ที่ร้าน Loft Siam Discovery ไปแล้วปรากฏว่ามีผลการตอบรับที่ดีมาก และถือว่าเป็นการสร้างการรับรู้ใน Character หมาจ๋า ที่มากขึ้น


"ในปี 63 บริษัทยังคงเน้นการควบคุมต้นทุนค่าใช้จ่าย และเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะรักษาความสามารถในการทำกำไรไว้ เมื่อสถานการณ์กลับมาสู่ภาวะปกติ โดยเน้นกลยุทธ์สร้างยอดขายในร้านเซเว่นฯ อย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายและมีจำนวนสาขาที่ครอบคลุมทุกพื้นที่" นายชัชชวี กล่าว


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews