Phones





SO เปิดเทรดวันแรก 6.70 บ.เตรียมนำเงินต่อยอดธุรกิจ

2020-10-14 16:34:19 409




นิวส์ คอนเน็คท์ - SO เข้าซื้อขายวันแรกเปิด 6.70บ. สะท้อนความเชื่อมั่นนักลงทุน หวังนำเงินIPO ใช้เป็นเงินหมุนเวียนและลงทุนขยายกิจการในอนาคต

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2563 บริษัท สยามราชธานี จำกัด (มหาชน) หรือ SO ได้เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ เป็นวันแรก โดยมีราคาเปิดตลาดภาคเช้าที่ 6.70 บาท จากราคา IPO ที่ 6.50 บาท โดยระหว่างวันมีราคาสูงสุดอยู่ที่ 7.05 บาท และปิดตลาดภาคเช้าในราคา 6.85 บาท โดยเปิดตลาดภาคบ่ายได้มีแรงขายออกมาอย่างต่อเนื่อง


นางสาวกัณธิมา แจ้งวันสุข กรรมการ บริษัท สยามราชธานี จำกัด (มหาชน) หรือ SO เปิดเผยว่า บริษัทพอใจราคาหุ้นเข้าซื้อขายวันแรกสะท้อนถึงความมั่นใจของนักลงทุนด้วย โดยบริษัทฯเชื่อว่าหลังเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์จะทำให้รายได้ปี 64 จะเติบโตได้เป็นตัวเลขสองหลัก จากอดีตที่ผ่านมามีการเติบโตเฉลี่ยปีละ7% หลังบริษัทฯมีความสามารถในการรับงานมากขึ้นจากลูกค้าเดิมและลูกค้ารายใหม่มี่เพิ่มเข้ามา ซึ่งบริษัทก็คาดว่าในปีหน้าจะมีพนักงานประมาณ 15,000 คน จากปัจจุบัน 12,000 คน เพื่อรองรับกับปริมาณงานที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง


สำหรับเงินที่ได้จากการระดมทุนขายหุ้น IPO ครั้งนี้ จำนวนสุทธิ 527.23 ล้านบาท ส่วนหนึ่งจะนำมาใช้เป็นเงินหมุนเวียนและลงทุนขยายกิจการ เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต โดยมีเป้าหมายก้าวสู่การเป็นผู้ประกอบธุรกิจการจ้างเหมาบริการครบวงจรอันดับ 1 ของประเทศ พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจ


โดยมุ่งพัฒนาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ ความต้องการลูกค้าที่ไม่หยุดนิ่ง ใน 4 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1.SO People บริการจัดการด้านบุคลากร 2.SO Green บริการดูแลภูมิทัศน์ 3.SO Wheel บริการรถยนต์ให้เช่า และ4.SO Next บริการจัดการงานบันทึกข้อมูล โดยบริษัทจะมุ่งขยายฐานลูกค้าให้มีความหลากหลายและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ภายใต้การบริหารธุรกิจอย่างมีธรรมาภิบาล โปร่งใส มีความรับผิดชอบต่อสังคม และมุ่งสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าให้แก่ลูกค้า คู่ค้า พนักงาน องค์กร และผู้ถือหุ้น รวมทั้งช่วยสร้างประโยชน์ให้กับเศรษฐกิจของประเทศโดยรวม


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews