Phones





ตลท.เปิดตัวแอปพลิเคชัน SETLink บนมือถือตอบโจทย์ บจ.ทุกการใช้งาน

2020-10-19 16:00:27 315




นิวส์ คอนเน็คท์ - ตลท.เปิดตัว “SETLink” mobile application เพิ่มความสะดวกแก่บริษัทจดทะเบียน (บจ.) ในการเผยแพร่ข่าวและรายงานของบริษัท การเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมอบรม สัมมนา และการแจ้งเตือนการปฏิบัติงานสำคัญได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมให้บริการแก่ บจ. 19 ต.ค. นี้


เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2563 นายแมนพงศ์ เสนาณรงค์ รองผู้จัดการ หัวหน้าสายงานผู้ออกหลักทรัพย์ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้พัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการ บจ. อย่างต่อเนื่องผ่านระบบ SET Link ที่รวมศูนย์การปฏิบัติงานตามกฎเกณฑ์ของตลาดหลักทรัพย์ และรวบรวมข้อมูลประกาศ แนวปฏิบัติ กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับ บจ. ซึ่งช่วยลดขั้นตอนและเกิดความคล่องตัว ล่าสุดตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้พัฒนา “SETLink” mobile application เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ บจ. ยิ่งขึ้น ด้วยการทำงานผ่านทาง mobile application โดยสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ตลาดหลักทรัพย์ฯ “To Make the Capital Market ‘Work’ for Everyone” เพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ และตอบสนองความต้องการของผู้ร่วมตลาด โดยเป็นส่วนหนึ่งของแผนกลยุทธ์การสร้างการเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ (Grow with Efficiency)


นอกจากนี้ ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ปรับโฉมเว็บไซต์ “SETLink” ใหม่บน www.setlink.set.or.th ให้มีรูปแบบการนำเสนอและฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัยและสะดวกยิ่งขึ้น อาทิ ตารางกิจกรรม การประชุมสำคัญ และ บริการ “ESG Development Services” ศูนย์รวมข้อมูลและบริการด้านความยั่งยืนสำหรับ บจ. รวมถึงคู่มือการใช้งานแบบละเอียด พร้อมเพิ่มการให้บริการด้านข้อมูล การวิเคราะห์จากหน่วยงานพันธมิตรที่เกี่ยวข้องกับ บจ.


“SETLink” mobile application เป็นการทำงานของแพลตฟอร์ม SETLink บนมือถือซึ่ง บจ. สามารถอนุมัติและเผยแพร่ข่าวและรายงานของบริษัท ทั้งแบบทันที และแบบตั้งเวลาล่วงหน้า พร้อมเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมอบรม สัมมนา จากทางตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ จะได้รับการแจ้งเตือนการปฏิบัติงานเพื่อไม่ให้พลาดงานที่สำคัญผ่าน แอปพลิเคชัน โดยเจ้าหน้าที่หรือผู้ที่เกี่ยวข้อง สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ตั้งแต่ 19 ต.ค. 2563 เป็นต้นไป ซึ่งเชื่อว่าจะตอบโจทย์ความต้องการและเพิ่มความสะดวกให้กับ บจ. มากขึ้น” นายแมนพงศ์กล่าว


ทั้งนี้ บจ. ติดตามข้อมูลผ่าน SETLink ที่ www.setlink.set.or.th และดาวน์โหลด “SETLink” mobile application ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ e-mail: SET-LINK@set.or.th


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews