Phones





TVD ควง GIFT ผุดโปรดักส์ปั๊มมาร์จิ้น

2019-08-23 12:48:23 229




นิวส์ คอนเน็คท์ - TVD ผุดโปรดักส์ใหม่ร่วมกับ GIFT ฟันมาร์จิ้นกระฉูด ปักหมุดรายได้ทั้งปีสัมผัส 4.45 พันล้านบาทตามแผน หลังขยายร้านค้าปลีก งัดกลยุทธ์ Omni Channel เจาะตลาด

นายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) หรือ TVD เปิดเผยว่า จากที่บริษัทได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์และพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท แกรททิทูด อินฟินิท พาร์ทเนอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ GIFT ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาส่วนผสมเพื่อผลิตเครื่องสำอาง พัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง


ปัจจุบันนี้ ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ร่วมกันแล้ว 3 โปรดักส์ ซึ่งทั้งปีจะออกทั้งสิ้น 21 โปรดักส์ คาดว่าช่วงที่เหลือของปีนี้จะสามารถสร้างยอดขายให้แก่บริษัทได้ประมาณ 40 ล้านบาท และในปีหน้ายอดขายจะสามารถเติบโตได้อีกมาก แถมยังได้มาร์จิ้นในระดับสูง

นอกจากนี้ ยังอยู่ระหว่างเจรจาร่วมทุนกับพันธมิตรในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องอีก 2-3 ราย เบื้องต้นคาดใช้งบลงทุนไม่เกิน 40 ล้านบาท

สำหรับเป้าหมายปีนี้คาดรายได้อยู่ที่ 4,450 ล้านบาท จากปีก่อนที่มีรายได้ 3,995.41 ล้านบาท ตามการขยายร้านค้าปลีก TVD Shop ในพื้นที่ที่มีศักยภาพ และเน้นการใช้กลยุทธ์ Omni Channel ผสมผสานช่องทางออนไลน์และออฟไลน์เพื่อสร้างความต้องการที่สูงขึ้นให้แก่ลูกค้า