Phones





TACC อวดงบ Q3/63 กำไรพุ่ง 12.98%

2020-11-06 15:35:54 343




นิวส์ คอนเน็คท์ - TACC คาดแนวโน้มไตรมาส 4/63 โตต่อเนื่อง อวดกำไรงวดไตรมาส 3/63 บวก 12.98% หลังยกเลิกเคอร์ฟิว หนุนกำลังซื้อฟื้นตัว ประเมินโค้งสุดท้ายปี 63 โตดี เดินหน้าเสิร์ฟผลิตภัณฑ์ใหม่เต็มเหนี่ยว 


เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า แนวโน้มในไตรมาส 4/63 ยังมีทิศทางที่ดีต่อเนื่อง เนื่องจากบริษัทยังคงมุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ต่อเนื่อง และยังคงเน้นกลยุทธ์เพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมต้นทุน เพื่อสนับสนุนให้ความสามารถในการทำกำไรอยู่ในระดับที่ดี ดังนั้นภาพรวมผลการดำเนินงานในปี 2563 จะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้


ขณะที่การดำเนินงานในไตรมาส 3/63 มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 46.72 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 12.98% จากงวดเดียวกันของปีก่อน ที่มีกำไรสุทธิเท่ากับ 41.35 ล้านบาท ส่วนรายได้รวมอยู่ที่ 347.51 ล้านบาท เป็นผลมาจาก สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เริ่มผ่อนคลาย การยกเลิกเคอร์ฟิว และการปรับขนาดแก้วในกลุ่มเครื่องดื่ม Non-Coffee ใน All Café ของร้านเซเว่นฯ ส่งผลกำลังซื้อเริ่มฟื้นตัวดีขึ้น


รวมทั้งได้มีการวางจำหน่ายสินค้าเครื่องดื่มชนิดใหม่ ในร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเมนูของคนรักสุขภาพ ซึ่งกำลังเป็นกระแสนิยมในปัจจุบัน และจะช่วยสนับสนุนยอดขายได้อีกทาง สำหรับใน All Café ของร้านเซเว่นฯ ที่มีการขยายจำนวนสาขามากขึ้น และบริษัทฯได้ปรับเพิ่มขนาดแก้วเครื่องดื่มเป็น 22 ออนซ์จาก 16 ออนซ์ ครอบคลุมทุกสาขาที่มีมุม All Café ทั่วประเทศ ส่งผลให้มีอัตราการซื้อมากขึ้น


นอกจากนี้ ในส่วนของธุรกิจ Character Business ที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัว Rilakkuma Café ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีผลตอบรับที่ดีมาก และสินค้าใหม่ของ Character หมาจ๋า ได้มีวางจำหน่ายที่ร้าน Loft Siam Discovery และมีการขยายไปยัง ICON SIAM ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างการรับรู้ใน Character Rilakkuma และหมาจ๋า ที่มากขึ้น


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews