Phones





จัดใหญ่! SME Thailand & STARTUP Trends Hunter 2021

2020-11-09 15:41:24 494




นิวส์ คอนเน็คท์ - SME Thailand และ SME STARTUP จัดสัมมนาครั้งใหญ่ SME Thailand & STARTUP Trends Hunter 2021 ขนขุนพลการตลาดชั้นเซียน มา “ไล่ล่า...เทรนด์” ตีแผ่ทุกแง่มุมการตลาดปีฉลู เพื่อให้ผู้ประกอบการจับเทรนด์การตลาดได้อย่างเจาะลึกก่อนใคร


นายวินัย วิโรจน์จริยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพนนินซูลาร์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด เปิดเผยว่า สถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 สร้างปรากฏการณ์ใหม่ทางการตลาดอย่างเห็นได้ชัด เป็นทั้งวิกฤตหลายธุรกิจล้มไม่เป็นท่า แต่ในทางกลับกัน สามารถสร้างโอกาสสำหรับแบรนด์ในการปรับปรุงและพัฒนาธุรกิจต่างๆ ให้สามารถฟันฝ่าวิกฤต อยู่รอด และยืนหยัดอย่างแข็งแกร่งต่อไปได้ ประกอบกับความโดดเด่นของเทคโนโลยีดิจิทัลกำลังมาแรง รุกหนัก และมีอิทธิพลต่อการดำเนินธุรกิจอย่างเข้มข้นในทุกมิติ มีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาและรวดเร็วมาก จนหลายคนอาจเดินตามไม่ทัน ดังนั้น การได้รู้เท่าทันเทรนด์ในอนาคตจึงเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจ และนักการตลาดต้องจับตามองอยู่เสมอ เพื่อนำข้อมูลเหล่านั้นไปประยุกต์ใช้กับการทำธุรกิจได้อย่างแม่นยำและสร้างการเติบโตต่อเนื่อง


ทั้งนี้ เพื่อให้ทุกคนก้าวล้ำเทรนด์ไปอีกขั้นและปรับกลยุทธ์การแข่งขันได้ SME Thailand และ SME STARTUP จึงจัดสัมมนายิ่งใหญ่สุด Exclusive ในรูปแบบ Hybrid Seminar Forum สามารถรับฟังได้ทั้ง On Ground และ Online ภายใต้ชื่องาน SME Thailand & STARTUP Trends Hunter 2021 งานเดียวที่ผู้ประกอบการไทยไม่ควรพลาดกับการรวบรวมขุนพลทางธุรกิจของเมืองไทยไว้มากที่สุด ทั้งกูรู ผู้นำธุรกิจ และนักการตลาดแถวหน้ากว่า 20 คน โดยรูปแบบการจัดงานอัดแน่นจัดเต็มถึง 2 วัน เหมาะสำหรับผู้ค้าออนไลน์ ผู้เริ่มต้นธุรกิจ นักธุรกิจ ผู้ประกอบการ SME Startupและนักการตลาด เข้ามาตักตวงความรู้และไอเดียการตลาดก่อนใคร ในวันอังคารที่ 24 และวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09.00-18.00 น. ณ ห้อง Auditorium ชั้น 6-7 True Digital Park ถนนสุขุมวิท 101


สำหรับงานสัมมนาครั้งนี้ ได้รวบรวมที่สุดของกูรูการตลาดและการตลาดดิจิทัลไว้ในที่เดียว โดยมีหัวข้อที่ต้องเข้าร่วมให้ได้ อย่าง Trends Hunter จับตาเทรนด์การตลาดใหม่ โดย ชินตา ศรีจินตอังกูร แห่ง Nielsen และมาร่วมกันไล่ล่า จับกระแส Digital Marketing กับนักวางกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล อัพเดตเครื่องมือการตลาดยุคใหม่อย่าง TikTok รู้ทันพฤติกรรมนักช้อปทุกแง่มุมเพื่อวางแผนการตลาดทันเกม เจาะลึกและเตรียมความพร้อมดิจิทัลรอบด้าน ทั้ง Data, Content Marketing, Influencer Marketing และ e-Commerce โดยผู้เชี่ยวชาญชื่อดังของไทยและระดับโลก


งานนี้ยังได้จัดทัพผู้นำธุรกิจและ SME ที่ประสบความสำเร็จมาโชว์ไอเดียและเผยอาวุธลับให้กับผู้ร่วมสัมมนาแบบหมดเปลือก อย่าง พลาวุฒิ เจริญจิตมั่น แห่ง Super Lock และการเปิดเผยถึงวิธีการทรานส์ฟอร์มธุรกิจด้วยเทรนด์เทคโนโลยียุคใหม่ของซิงเกอร์ ประเทศไทย และพลาดไม่ได้กับการรวมตัวที่สุดของดาวรุ่ง Startup เช่น อรรถกร รัตนารมย์ (กานต์) เจ้าของร้านชานมไข่มุก BEARHOUSE Fresh Boba Milk Tea จากยูทูบเบอร์สู่นักธุรกิจเครื่องดื่มสร้างยอดขายโตแบบก้าวกระโดดในเวลาอันรวดเร็ว และยังมี วาที วิเชียรนิตย์ เจ้าของ แบรนด์รองเท้าแตะสำหรับวิ่ง VING ที่ใช้วิธีระดมทุนจากนักวิ่งแบบไม่มีใครรู้ จนเริ่มต้นธุรกิจขึ้นมาได้ เป็นต้น ทั้งนี้ ภายในงานยังมีการจัดบู๊ธให้ความรู้หลากหลายทั้งจากหน่วยงานรัฐและเอกชน พร้อมพื้นที่แลกเปลี่ยนและพบปะเหล่ากูรูอีกด้วย โดยผู้สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาครั้งนี้ สามารถซื้อบัตรได้ที่ https://www.eventpop.me/e/10063 รับจำนวนจำกัด หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.smethailandclub.com/trendshunter2021/


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews