Phones





SPALI ลุ้นปิดยอดขายปีนี้2.6หมื่นล้านบาทตามแผน

2020-11-09 17:28:37 389




นิวส์ คอนเน็คท์ - SPALI ลุ้นยอดขายปีนี้ปิดที่ 2.6 หมื่นล้านบาทตามแผน จาก 9 เดือนแรกทำได้ 2.04 หมื่นล้านบาท มั่นใจรายได้ปีหน้าโตเด่น หลังตุน Backlogไว้เพียบ


เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) SPALI เปิดเผยว่า ช่วงที่เหลือของปี 63 บริษัทยังคงติดตามผลตอบรับจากลูกค้าและยอดโอนของ คอนโดศุภาลัย โอเรียลตัล สุขุมวิท 39 หากสามารถทำยอดขายได้ประมาณ 6,000-7,000 ล้านบาท จะช่วยหนุนให้บริษัทสามารถทำยอดขาย (Presale) ทั้งปีได้ใกล้เคียงกับเป้าหมายที่ตั้งไว้ 26,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ ยอดขายในช่วง 9 เดือนของปีนี้ บริษัทสามารถทำ Presale ได้แล้ว 20,422 ล้านบาท เติบโต 11% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน จากการเปิดตัวโครงการใหม่ไปเมื่อช่วงที่ผ่านมา แม้ว่าสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้น ทำให้มีการชะลอตัวของกลุ่มคอนโดมิเนียมในช่วงไตรมาส 2/63 แต่ภายหลังจากปัจจัยลบต่างๆ เริ่มคลี่คลาย ยอดโอนคอนโดฯ จึงเริ่มเติบโตขึ้นได้เป็นลำดับ


สำหรับงบการลงทุนนั้น ยังคงมุ่งเน้นไปในเชิงของการเข้าซื้อที่ดินเป็นหลัก จากต้นปีที่ตั้งไว้ 8,000 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันนี้ยังใช้ไม่ถึง 50% จากงบที่วางไว้ เนื่องจากราคาที่ดินยังไม่เหมาะสมกับศักยภาพที่จะสามารถสร้างรายได้ให้เห็นอย่างชัดเจน แต่หากในปีหน้าราคาที่ดินปรับตัวลดลง บริษัทก็พร้อมที่จะซื้อที่ดินได้ทันที จากที่บริษัทมีสภาพคล่องสูง และมีความสามารถในการกู้สถาบันเพื่อมาลงทุนได้อีกมาก


พร้อมกันนี้ บริษัทตั้งเป้ารายได้ปีหน้าจะเติบโตได้มากกว่าปีนี้ จากยอดขายรอโอน (Backlog) ราว 14,000 ล้านบาท ประกอบกับความคาดหวังในยอดขายโครงการใหม่ เบื้องต้น มีแผนจะเปิดใหม่ ไม่ต่ำกว่า 29 โครงการ ซึ่งจะเน้นก่อสร้างโครงการแนวราบเป็นหลัก



สำหรับโดยโครงการ ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39 ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ บนทำเลใจกลางสุขุมวิท ซึ่งเดินทางไป Central World และ Siam Paragon ได้สะดวก สามารถเข้าออกได้ทั้งถนนสุขุมวิท และถนนเพชรบุรีตัดใหม่ (เลี้ยวขวาได้ ไม่ต้องอ้อม) เชื่อมต่อสู่ถนนธุรกิจสายสำคัญ อาทิ มีท่าเรือด่วนอิตัลไทย ทองหล่อ อโศก ใกล้รถไฟฟ้า BTSสถานีพร้อมพงษ์ รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานีมักกะสัน MRT สถานีเพชรบุรี เชื่อมต่อ Airport Rail Linkและทางด่วนด่านเพชรบุรี โดยมอาคารชุดพักอาศัย 4 อาคาร สูง 25 ชั้น 2 อาคาร สูง 35 ชั้น 2 อาคาร และอาคารจอดรถ สูง 9 ชั้น โดยมีห้องพัก 1,046 ยูนิต ร้านค้า 8 ยูนิต นำเสนอห้องพักอาศัยมีตั้งแต่แบบ 1 - 3 ห้องนอน และ Penthouse 4 ห้องนอน ขนาด 39 - 355 ตร.ม. รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวมากกว่า 3 ไร่ และที่จอดรถมากถึง 100% ของจำนวนยูนิต เพียบพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก มั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยภายในโครงการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรถรับ-ส่งไปยังรถไฟฟ้า เพื่อให้บริการลูกค้าภายในโครงการ

สำหรับผู้สนใจเชิญชมห้องตัวอย่าง “ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39” คอนโดฯ หรู พร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท สร้างสรรค์ขึ้นจากแนวคิด “Luxurious Modern Oriental” ราคาเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท ภายในงาน Oriental Open House วันที่ 14-15 พฤศจิกายน 2563 ณ Sales Gallery พร้อมพบสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ สอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews