Phones





ITEL อวดผลงาน Q3/63 โกยกำไร 49.96 ล้านบาท

2020-11-10 16:48:04 346




นิวส์ คอนเน็คท์ - ITEL อวดผลงานQ3/63โกยกำไร 49.96ล้านบาท ขณะที่ภาพรวมปี 63 จะเติบโตตามเป้าหมาย พร้องเร่งเครื่องเสนองานเพิ่มแบ็กล็อก พร้อมปรับทัพเสริมความแข็งแกร่งรองรับการเติบโตปี 64


นายณัฐนัย อนันตรัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ ITEL เปิดเผยว่า ผลประกอบการไตรมาส 3/2563 บริษัทมีรายได้รวมอยู่ที่ 475.78 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ  49.96 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 3% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน เนื่องจากรายได้จากงานให้บริการโครงข่ายเพิ่มขึ้นกว่า 33% สนับสนุนรายได้ให้บริการโครงข่ายเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ หลังบริษัทมีงานเพิ่มขึ้น และมีการบริหารจัดการต้นทุนที่ดี


รวมถึงบริษัทสามารถรักษาฐานลูกค้าได้อย่างเหนียวแน่น และมีลูกค้าใหม่เพิ่มด้วยประสิทธิภาพของโครงข่ายและความเชื่อมั่นในเสถียรภาพของการให้บริการ ทำให้บริษัทสามารถคว้างานให้บริการธนาคารกรุงไทย ทั่วประเทศมาได้


ส่วนภาพร่วมผลประกอบการในปี 63 มั่นใจว่าจะสามารถทำผลงานได้ตามเป้าหมายแน่นอน โดยปัจจุบันมีมูลค่างานที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) ณ สิ้นไตรมาส 3 รวมประมาณ 4,136 ล้านบาท ซึ่งมาจากงานโครงการอินเทอร์เน็ตพื้นที่ชายขอบ (USO Phase 1) และโครงการอินเทอร์เน็ตในพื้นที่ห่างไกล (USO Phase 2) โครงการจัดหาบริการคู่สายวงจรเช่า (Link) สำหรับธนาคารกรุงไทย โครงการจ้างเหมาออกแบบ และติดตั้งเคเบิลใยแก้ว  นำแสง ระยะทาง 3,600 กิโลเมตร ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ซึ่งจะทยอยรับรู้ในปีนี้และที่เหลือจะทยอยรับรู้ในปีถัดๆ ไป


นอกจากนี้ยังเตรียมเสนองานโครงการใหม่กว่าพันล้านบาท ทั้งงานให้บริการโครงข่าย และงานติดตั้งโครงข่าย โดยมุ่งเน้นงานของทั้งภาครัฐและภาคเอกชน  หลังจากองค์กรต่างๆ มีความตื่นตัวในการนำเทคโนโลยีด้านการสื่อสารมาใช้ขับเคลื่อนธุรกิจในยุคดิจิทัล จึงเป็นโอกาสที่ดีของ ITEL  ในการใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการวางระบบโครงข่ายเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเข้าไปนำเสนองานแก่หน่วยงานต่างๆ พร้อมกันนี้เพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโต ต่อเนื่อง


พร้อมกันนี้เพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโต ต่อเนื่อง และยั่งยืน และความคล่องตัวในการบริหารงานให้สอดคล้องกับการขยายการเติบโตของบริษัท โดยตามมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 6/2563 ได้เลื่อนตำแหน่งของนายณัฐนัย อนันตรัมพร ขึ้นดำรงตำแหน่ง “ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร” ของบริษัท ซึ่งการปรับเปลี่ยนตำแหน่งในครั้งนี้ เป็นการเตรียมความพร้อมให้กับบริษัทเพื่อรองรับการขยายธุรกิจเท่านั้น อีกทั้งได้เสริมทัพผู้บริหารระดับสูง ที่มีความรู้ ความสามารถด้านเทคโนโลยีตลอดจนมีความเข้าใจในพฤติกรมและความต้องการของลูกค้า มาร่วมขับเคลื่อนองค์กร  โดยได้แต่งตั้ง ดร.บัณฑิต รุ่งเจริญพร ดำรงตำแหน่ง "กรรมการผู้จัดการ" เพื่อเพื่อเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันรองรับการเติบโตในปี 2564


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews